cucquy | Date: Thứ 6, 14-12-2012, 2:04 PM | Message # 1 |
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
| Thông tin tuyển dụng Vị trí Cần Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Số lượng tuyển 8 Ngành nghề Kinh doanh Nhân sự Quảng cáo/Marketing/PR
Tính chất công việc Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Mô tả Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán ra với chi phí hợp lý - Chiến lược kinh doanh cho trung tâm - Chịu trách nhiệm quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng, nhân viên dịch vụ khách hàng, marketing tại Trung tâm - Chịu trách nhiệm trong việc đề xuất mua hàng - Chịu trách nhiệm về số lượng hàng tồn của Trung tâm - Chịu trách nhiệm hợp tác tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy bán hàng
Nhiệm vụ chi tiết:
HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ: Đảm bảo mọi hoạt động trong ca làm việc
- Kiểm tra hàng hoá, đảm bảo tình trạng và việc trưng bày theo tiêu chuẩn. Hàng hóa, quầy kệ phải trong tình trạng sạch, đẹp, bắt mắt.
- Kiểm tra việc trưng bày tổng thể, các POSM phổ thông và khuyến mãi, tuyệt đối đảm bảo tiêu chuẩn.
- Kiểm tra và đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện các nội qui, qui định: Đồng phục, thẻ, đầu tóc, tác phong, giờ giấc làm việc, thái độ phục vụ khách hàng.
- Kiểm tra nhân viên liên quan các vấn đề tư vấn khách hàng, kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
- Giải quyết nhanh và hợp lý các vấn đề nảy sinh liên quan đến bán hàng, giao lắp, thu ngân, khiếu nại khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc nhân viên trong việc bàn giao ca (sự vụ, hàng hóa...)
- Kiểm tra vật phẩm KM và theo dõi các chương trình khuyến mãi
- Kiểm tra bảng giá, barcode, tem nhãn của các sản phẩm trưng bày.
- Kiểm ngẫu nhiên hàng tồn trên kho trưng bày đảm bảo tránh các thất thoát hàng hóa.
BÁN HÀNG
- Theo dõi và quản lý lượng hàng tồn của từng ngành hàng trên từng khu vực (Kho, khu trưng bày)
Phân tích và dự báo số liệu bán hàng để đưa ra các đề xuất, quyết định về hoạt động kinh doanh nhằm tối ưu hóa doanh số và lợi nhuận. Lên kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quí... và việc thực hiện kế hoạch. Điều chỉnh kịp thời theo xu hướng thị trường.
- Bám sát thị trường, hướng phát triển của thị trường và hàng hóa. Theo dõi biến động giá cả của thị trường qua các đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh giá bán cạnh tranh - đảm bảo doanh thu, lợi nhuận.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng, các hoạt động khuếch trương nhằm tăng doanh thu của Trung tâm. Tổ chức có hiệu quả các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm và các hoạt động lớn khác.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Lập các chương trình chăm sóc khách hàng, quản lý và hướng dẫn BP CSKH trong việc thực hiện các chương trình, hoạt động CSKH
- Quản lý dữ liệu khách hàng của Trung tâm mình, các chương trình thúc đẩy khách hàng mua lại
- Theo dõi, cập nhật và điều chỉnh mọi hoạt động liên quan đến khuyến mãi (quà tặng, giá ...). Đánh giá các chương trình khuyến mãi thông qua kết quả bán hàng và các phản hồi của khách hàng, nhân viên...
ĐÀO TẠO
- Quản lý hoạt động của nhân viên và đào tạo các kỹ năng cần thiết , tạo động lực cho nhân viên tăng doanh số và tăng hiệu quả hoạt động. Liên tục kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo nhân viên nhằm ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, đảm bảo uy tín thương hiệu.
- Thông tin và giải thích cho nhân viên cấp dưới các quyết định hoặc hướng dẫn của cấp trên hoặc các thông tin khác từ các bộ phận liên quan
- Đảm bảo luôn giữ đúng các tiêu chuẩn chất lượng, mức độ phục vụ khách hàng và tiêu chuẩn sức khỏe an toàn lao động
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao Kỹ năng Yêu cầu kỹ năng:
- Có trình độ và nghiệp vụ trong kinh doanh, tiếp thị
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt
- Quản lý nhân viên, tài sản
- Điều phối hoạt động kinh doanh
- Đánh giá hoạt động kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hoặc dài hạn Trình độ Trung cấp Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm Mức lương 200-250 USD Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Thời gian thử việc Nhận việc ngay Chế độ khác QUYỀN LỢI:
+ Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của công ty.
+ Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc.
+ Lương: Thỏa thuận
+ Yêu cầu công việc cần có Laptop Yêu cầu hồ sơ C.V - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan. - 4 hình 3x4 Hạn nộp hồ sơ 03/02/2013 Thông tin liên hệ Người liên hệ Phòng Nhân Sự Email tuyendung.hmt@gmail.com Địa chỉ 191 A Hoàng Văn Thụ Phuờng 8 Quận Phú Nhuận Điện thoại 0902 75 80 84 Di động 0984 564 811 Hình thức liên hệ Qua điện thoại
Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng
cucquy
|
|
|
| |