Thứ 6, 19-04-2024, 11:11 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Kinh doanh » Dự án chung cư TNR Goldsilk Complex: Nơi an cư lý tưởng
Dự án chung cư TNR Goldsilk Complex: Nơi an cư lý tưởng
hoaxuyenchi_159Date: Thứ 6, 10-11-2017, 8:17 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 17
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Từ giờ đến ngày 26/11/2017, chỉ từ 2 tỷ đồng, khách hàng đã được sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 128m2. Nhận nhà ngay, sổ đỏ trao tay và cơ hội trúng gói quà hơn 700 triệu đồng khi mua căn hộ tại dự án chung cư TNR Goldsilk Complex tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông.

Bàn giao sổ đỏ “thần tốc”

CĐT đã bàn giao sổ đỏ đợt 1, ngày 26/11 tới đây, tiếp tục sẽ bàn giao sổ đỏ đợt 2 cho cư dân. Dự kiến, các đợt trao sổ đỏ tiếp theo sẽ được chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai và hoàn tất trong thời gian ngắn sắp tới. Điều này một lần nữa khẳng định trách nhiệm và uy tín của chủ đầu tư trước những quyền lợi chính đáng của cư dân, đồng thời, chứng minh tính pháp lý của dự án, giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi lựa chọn an cư tại TNR Goldsilk Complex. Đây là một dự án hiếm hoi tại quận Hà Đông bàn giao sổ đỏ cho cư dân chỉ trong thời gian ngắn.

Ưu đãi chưa từng có

Lần đầu tiên và duy nhất tại TNR GoldSilk Complex, trong tháng 11 này, chỉ với 2 tỷ đồng khách hàng sẽ được sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 128m2. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng đến 65%, lãi suất 4,99%/năm và nhận nhà ở ngay với thủ tục nhanh chóng và đơn giản.

Theo tiết lộ của TNR Holdings Việt nam – Là đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án, đây là cơ hội cuối cùng dành cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ có thiết kế tối ưu, chất lượng cao với mức giá hấp dẫn tại TNR GoldSilk Complex.



Bên cạnh đó, khi đặt cọc thành công căn hộ trong thời gian từ nay đến 26/11/2017, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn để nhận gói quà tặng với tổng giá trị đến hơn 700 triệu đồng bao gồm: xe ô tô Honda City trị giá 600 triệu đồng, xe máy Honda Lead, tủ lạnh Side by Side Samsung, máy giặt lồng ngang Samsung, điều hòa nhiệt độ Daikin.  

Là dự án gây sốt thị trường bất động sản phía Tây thủ đô, tính đến thời điểm này dự án đã hoàn thiện và 80% cư dân đã chuyển về sinh sống. Số căn hộ còn lại rất ít.

TNR GoldSilk Complex là dự án chung cư tại khu vực Hà Đông mang đến cho cư dân chuỗi tiện ích đẳng cấp đồng bộ bên cạnh không gian sống xanh hài hòa cùng thiên nhiên. Hệ thống an ninh đa lớp 24/7; vườn trên không Sky Bar; đường dạo nội khu; cây xanh cảnh quan; hệ thống lọc nước tiên tiến; hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn chất lượng cao…

Sống tại TNR Goldsilk Complex, các cư dân có thể an tâm bởi các con sẽ có nơi học hành tốt và gần nhà với hệ thống 5 trường học chất lượng cao ngay trong nội khu dự án đã hoàn thiện. Các trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia như tiểu học Nguyễn Trãi, THCS Lê Lợi, THPT Nguyễn Huệ cũng gần kề. 
Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, … chính là các điểm cộng, đưa TNR Goldsilk Complex trở thành nơi an cư lý tưởng cho cư dân.

>>> Đọc thêm: Điểm danh những sai phạm dự án chung cư của các đại gia Bất động sản hiện nay.


Ngày 10-11-2017
Thành viên đăng

hoaxuyenchi_159
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Kinh doanh » Dự án chung cư TNR Goldsilk Complex: Nơi an cư lý tưởng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: