Thứ 2, 06-05-2024, 1:42 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Thùy Trang không xin phép khi thi Asia's Next Top Model
Thùy Trang không xin phép khi thi Asia's Next Top Model
peheo9xDate: Thứ 6, 23-11-2012, 1:14 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Thùy Trang không xin phép khi thi Asia's Next Top Model
Công ty BeU Model bị 'tuýt còi' vì tự ý đưa người mẫu đi thi khi chưa xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn.



Đầu tháng 8, đơn vị quản lý người mẫu Thùy Trang là BeU Model tiết lộ đã đưa cô tới thử sức tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu khu vực châu Á - Asia's Next Top Model, lần đầu tổ chức ở Singapore.

Thùy Trang (giữa, hàng sau) có mặt trong top các thí sinh vào ngôi nhà chung của Asia's Next Top Model 2012. Tuy nhiên, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, nữ người mẫu đã vi phạm quy chế, tự ý đi thi khi chưa xin giấy phép.

Với nỗ lực của mình, đại diện Việt Nam giành được tấm vé vào Ngôi nhà chung (Cast house), tham gia đào tạo cùng các thí sinh đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á như: Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Malaysia...

Tuy nhiên, trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng quản lý biểu diễn thuộc của Cục - cho biết, công ty BeU Model chưa gửi hồ sơ xin phép lên Cục mà đã tự ý đưa Thùy Trang đi thi.

"Sau khi thông tin người mẫu Thùy Trang đi thi Asia's Next Top Model đăng tải trên báo, Cục gửi văn bản yêu cầu phía BeU Model giải trình. Họ đã nhận lỗi sơ xuất chưa xin giấy phép. Xét thấy trong quá trình Thùy Trang đi thi cũng không xảy ra vụ việc gì nên Cục chỉ nhắc nhở BeU Model rút kinh nghiệm trong những lần sau. Tuy nhiên, mới đây, Thùy Trang lại vướng vào scandal lộ ảnh nóng gây xôn xao dư luận. Cục yêu cầu công ty BeU Model đưa người mẫu này lên trình diện để giải thích nhưng hiện tại cả người mẫu và phía đơn vị quản lý vẫn chưa có động thái gì", ông Nhân nói.

Về phía Thùy Trang, cô cho biết chưa nhận được văn bản yêu cầu lên Cục giải trình và cũng không hề biết việc mình vi phạm quy chế. "Công ty BeU đã giúp tôi chuẩn bị mọi hành trang, thủ tục cho việc sang Singapore tranh tài. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng thể hiện hết sức mình tại Asia's Next Top Model còn những việc khác tôi không rõ", top 4 Vietnam's Next Top Model chia sẻ. VnExpress.net đã liên lạc với BeU Model nhưng chưa nhận được phản hồi.


Thùy Trang trong một show diễn lớn tại TP HCM. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và những bước sải mạnh mẽ trên sàn catwalk.

Chân dài Thùy Trang sinh năm 1988, đến từ tỉnh Đăk Lăk. Cô sinh viên Đại học Kỹ thuật và Công nghệ TP HCM từng lọt vào đến top 4 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model nhờ chiều cao 1m77, thân hình cân đối.

Bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2011 chưa lâu, Thùy Trang được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công trong cuộc thi khu vực như Asia's Next Top Model 2012. Đây là bước tiến quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của Thùy Trang trong nghề người mẫu. Tuy nhiên, mới đây cô bị vướng vào scandal lộ ảnh nóng với bạn trai và tạm thời lánh mặt, không xuất hiện trên sàn catwalk.

Do tính bảo mật của chương trình, hầu hết thông tin và hình ảnh về Thùy Trang tại Asia's Next Top Model được giữ kín cho đến khi chương trình phát sóng chính thức trên truyền hình vào ngày 25/11 tới.

Tiểu Yến


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Thùy Trang không xin phép khi thi Asia's Next Top Model
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: