Chủ nhật, 05-05-2024, 11:16 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Mỹ nam Hàn gầy tong teo vì giảm 9 kg (2sao.vn)
Mỹ nam Hàn gầy tong teo vì giảm 9 kg
Cogaichandai21_na_ntDate: Thứ 6, 23-11-2012, 10:56 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 43
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bên cạnh đó, mỹ nam Micky Yoochun còn dọa giết người!

1. Mỹ nam Hàn gầy tong teo vì giảm 9 kg


Ji Chang Wook là mỹ nam Hàn rất được yêu mến qua các bộ phim ăn khách như Smile, Dong Hae và Warrior Baek Dong Soo. Thời gian gần đây, anh tích cực tham gia bộ phim truyền hình cuối tuần Five Fingers của đài SBS.
Trong Five Fingers, Ji Chang Wook vào vai In Ha, anh chàng luôn cạnh tranh với anh trai ở cả kỹ năng biểu diễn piano lẫn trên phương diện tình trường. In Ha luôn khổ sở cố gắng tìm mọi cách để tước đoạt mọi thứ từ anh trai. Để thể hiện mặt gai góc của nhân vật In Ha tốt hơn, Ji Chang Wook đã bắt đầu giảm cân ngay từ trước khi bộ phim bấm máy.

Theo tiết lộ của Ji Chang Wook, anh nặng khoảng 72 kg trong thời gian tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Warrior Baek Dong Soo. Tuy nhiên, sau khi được chọn tham gia Five Fingers, anh đã giảm được tới 9 kg. Hiện giờ, cân nặng của Ji Chang Wook dao động trong khoảng 63-64 kg.



Đại diện công ty quản lý của Ji Chang Wook khẳng định: "Ji Chang Wook đã chủ định giảm khẩu phần ăn và giảm cân để thể hiện cá tính gai góc của nhân vật In Ha. Do giảm cân, anh ấy đã hóa thân thành nhân vật ấn tượng hơn. Xin khán giả hãy đón xem những tập cuối của bộ phim".
Five Fingers còn hai tập nữa sẽ kết thúc và nối tiếp khung giờ của bộ phim này sẽ là tác phẩm Cheongdamdong Alice của Park Shi Hoo và Moon Geun Young.

2. Micky Yoochun dọa giết người

Sau bao mong chờ của khán giả, mỹ nam Micky Yoochun đã chính thức xuất hiện trong tập 5 bộ phim truyền hình Missing You, phát sóng vào tối ngày 21/11 trên sóng đài MBC. Trong tập này, anh chàng Jung Woo (Micky Yoochun thể hiện) tới trại giam để gặp Sang Deul - tên tội phạm đã cưỡng bức Lee Soo Yeon - mối tình đầu của anh.


Khi này, Sang Deul đã khiến Jung Woo vô cùng tức giận khi khiêu khích anh rằng: "Mày có liên lạc với bạn gái cũ không? Cô ấy thực sự rất xinh đẹp". Quá giận dữ, Jung Woo đã hét lên rằng: "Tao sẽ loại bỏ mày. Đó chính là lý do tại sao tao trở thành cảnh sát. Mày còn ba ngày nữa sẽ ra khỏi tù. Sau khi ra trại, hãy cẩn thận để khỏi bị giết. Mày không được phép bị người khác giết bởi chính tao sẽ kết liễu mày".



Sau khi tập phim kết thúc phát sóng, nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn: "Tên tội phạm đó vẫn còn sống sao. Thật đáng ghét!" "Chúng ta cần có luật phạt nặng hơn đối với những tên phạm tội hãm hiếp". "Ôi. Sự xuất hiện của Yoochun khiến tôi hạnh phúc".









Cũng trong tập này, nhân vật Soo Yeon (Yoon Eun Hye) và Hyung Joon (Yoo Seung Ho) đã chính thức xuất hiện. Soo Yeon đã trở lại Hàn Quốc để chuẩn bị cho một buổi trình diễn thời trang. Cô và Hyun Joon khá thân thiết và vui vẻ bên nhau.

Tập 6 của Missing You sẽ lên sóng kênh MBC vào tối ngày 22/11.


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

Cogaichandai21_na_nt
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Mỹ nam Hàn gầy tong teo vì giảm 9 kg (2sao.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: