Thứ 7, 27-04-2024, 9:52 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Liên hoan truyền hình Bộ đội biên phòng toàn quốc
Liên hoan truyền hình Bộ đội biên phòng toàn quốc
cucquyDate: Chủ nhật, 02-12-2012, 3:48 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Liên hoan truyền hình Bộ đội biên phòng toàn quốc
30/11/2012 | 20:19:00

Liên hoan truyền hình Bộ đội biên phòng toàn quốc lần thứ VI năm 2012 đã chính thức bế mạc chiều 30/11, tại Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (Bộ đội biên phòng) tỉnh Quảng Nam, với 28 giải thưởng được trao cho các tác phẩm và các chuyên mục “Vì chủ quyền an ninh biên giới” xuất sắc.

Tham gia Liên hoan truyền hình Bộ đội biên phòng toàn quốc lần này có 61 tác phẩm phóng sự, phóng sự tài liệu và phim khoa giáo; 39 chuyên mục “Vì chủ quyền an ninh biên giới” của hơn 100 tác giả là cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng ở 44 tỉnh thành trong cả nước dự thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi lần này đều có nội dung và cách thể hiện mới, cung cấp cho người xem nhiều góc nhìn khác, ấn tượng hơn về hình ảnh của người lính biên phòng trên hai tuyến biên giới và biển đảo; cũng như nhiệm vụ chuyên trách trong công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, công tác giúp dân xóa đói giảm nghèo, phòng chống thiên tai. Qua đó, đã phản ánh sinh động hình ảnh của người lính biên phòng trên mặt trận chiến đấu hôm nay.

Dù cuộc chiến đấu còn nhiều khó khăn, gian khổ đòi hỏi sự hi sinh mất mát nhưng các chiến sĩ Biên phòng Việt Nam luôn vững chắc tay súng, bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc.

Ban tổ chức đã trao 2 giải A cho Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam và Cao Bằng về thể loại chuyên mục “Vì chủ quyền an ninh biên giới”. Đối với thể loại phim phóng sự và phim khoa giáo, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải A cho 2 tác phẩm “Những hệ lụy từ casino” của Bộ đội biên phòng Tây Ninh và tác phẩm “Con chữ phận người” của Bộ đội biên phòng Lai Châu.

Ở các thể loại dự thi khác, Ban tổ chức còn trao thêm 8 giải B và 16 giải C. Ngoài ra Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng cũng đã trao 4 bằng khen và 8 giấy khen cho Bộ đội biên phòng các tỉnh đạt giải xuất sắc nhất trong liên hoan lần này./.

Q.Vũ-H.Chung (TTXVN)


Ngày 02-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » Liên hoan truyền hình Bộ đội biên phòng toàn quốc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: