Thứ 2, 06-05-2024, 1:27 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » “Nữ ca sĩ thời nay mặc không khác diễn viên phim cấp ba” (Dantri.com.vn)
“Nữ ca sĩ thời nay mặc không khác diễn viên phim cấp ba”
AdminDate: Thứ 4, 21-11-2012, 3:46 AM | Message # 1
Admin
Nhóm: Administrators
Số bài viết: 170
Điểm: 1
Trạng thái: Không lên mạng
Một ngôi sao cấp tiến như Suzi Quatro cũng phải bày tỏ sự lo ngại về gu thời trang và phong cách âm nhạc của nhiều ngôi sao trẻ hiện tại. Suzi hoảng hốt khi xem những clip ca nhạc đậm chất “sex” của Lady Gaga hay bắt gặp hình ảnh Madonna trên sân khấu.

Suzi Quatro từng khiến nhiều khán giả nhớ mãi với trang phục ôm sát đầy nữ tính khi đứng trên sân khấu. Hình ảnh một nữ ca sĩ cá tính với quần da đen, ôm đàn và chơi rock and roll trên sân khấu đã in sâu vào tâm trí của những khán giả yêu nhạc thập niên 80 của thế kỷ trước.

Dù cấp tiến đến mấy nhưng khi nhìn thấy những bộ trang phục phá cách của Lady Gaga, Madonna hay Rihanna, Suzi cũng phải lắc đầu ngao ngán. Bà cho rằng, các ngôi sao nhạc Pop ngày nay quá chú trọng tới yếu tố “sex” trong trang phục và biến những video ca nhạc của họ không khác gì những đoạn phim “nóng” hạng nhẹ.



Suzi Quatro khi còn trẻ (trái) từng được xem là một trong những ngôi sao cấp tiến cũng phải ngao ngán lo ngại khi bắt gặp hình ảnh của Lady Gaga, một trong những ngôi sao nhạc Pop tiêu biểu của âm nhạc hiện đại.

Suzi nói: “Tôi đã từng rất gợi cảm nhưng tôi chưa bao giờ ăn mặc hở hang. Phải có chút gì để khiến người ta tưởng tượng chứ”. Ngôi sao của những ca khúc nổi tiếng như Can The Can và Devil Gate Drive không ngại chỉ ra ví dụ về việc lạm dụng trang phục hở hang chính là nữ ca sĩ đang rất được hâm mộ Lady Gaga.

Giờ đã 62 tuổi, Suzi buồn bã khi nghĩ tới những video clip hay hình ảnh của các ngôi sao nữ trên sân khấu: “Không phải là Pop và Rock hiện đại coi nữ ca sĩ như những biểu tượng sex mà chính họ tự lựa chọn biến mình thành những biểu tượng nhục cảm. Tôi thực sự không hiểu nổi tại sao như vậy. Họ có thể đứng trên sân khấu mà gần như không mặc gì, và các video clip không khác gì những đoạn phim “đen”. Tôi không thể nêu tên cụ thể một video clip bởi chúng quá giống nhau”.

Ngôi sao kỳ cựu như Suzi thất vọng với xu hướng phát triển của các ngôi sao nhạc Pop hiện tại. “Tôi thấy chuyện này thật kinh khủng, thật đáng xấu hổ. Tôi không có cơ hội trò chuyện nhiều với những ngôi sao trẻ. Nhưng nếu có thể, tôi muốn cho họ biết quan điểm của mình”, nữ ca sĩ 62 tuổi nói thêm.



Nếu được gặp Lady Gaga, Suzi muốn nói với nữ ca sĩ của Just Dance rằng: “Cô là một người có tài và rõ ràng cô có những tố chất nhưng cô hãy nhìn lại xem, mình đã làm gì với hình ảnh của mình? Bao nhiêu người coi trọng cô?”.

Nữ ca sĩ kiêm guitar từ chối trang điểm khi xuất hiện trên truyền hình dù đã ngoài lục tuần bởi bà muốn khán giả chú tâm lắng nghe âm nhạc của bà thay vì quan tâm tới những thứ khác. Suzi còn ám chỉ rằng, một ngôi sao có thừa tố chất và tài năng như Lady Gaga có thể sẽ trở thành một Madonna thứ hai nếu còn tiếp tục phát triển theo hướng hiện tại.

Không chỉ Lady Gaga mà nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới như Rihanna, Kesha, Christina Aguilera.... đều đang rơi vào tình trạng chung là lạm dụng hình ảnh gợi cảm, gây sốc để khiến mọi người phải chú ý tới các sản phẩm âm nhạc của mình. Phần lớn khán giả đều nhăn mặt và lắc đầu khi gặp những hình ảnh dị hợm, sexy quá đà của họ trên sân khấu cũng như các video clip. Có lẽ, họ quên mất rằng, điều khiến các fan nhớ mãi về họ không gì khác, chính là cá tính âm nhạc bởi sự nổi tiếng bằng yếu tố gây sốc cũng giống như hiệu ứng bong bóng, nó có thể vỡ tan bất kỳ lúc nào.



Một nữ ca sĩ ngoài 50 như Madonna cũng phải cố gắng ăn mặc gợi cảm, cá tính và phá cách để không thua kém các đàn em trên sân khấu nhưng không phải tất cả đều yêu thích phong cách thời trang hiện tại của cô.


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

Admin


http://www.lamviec247.com
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giới nghệ thuật - Chuyện của Sao » “Nữ ca sĩ thời nay mặc không khác diễn viên phim cấp ba” (Dantri.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: