Thứ 2, 29-04-2024, 5:20 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Bài thi TOEFL Junior đã có mặt tại Việt Nam
Bài thi TOEFL Junior đã có mặt tại Việt Nam
peheo9xDate: Thứ 5, 29-11-2012, 10:36 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Bài thi TOEFL Junior đã có mặt tại Việt Nam
TOEFL Junior được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh bậc THCS độ tuổi từ 11 đến 15. Bài thi đánh giá khả năng thành thạo tiếng Anh của học sinh ở cả 2 lĩnh vực học thuật và xã hội.

Viện khảo thí giáo dục Mỹ (ETS) mang bài thi TOEFL Junior đến Việt Nam thông qua đại diện chính thức và duy nhất là Công ty IIG Việt Nam. TOEFL Junior phản ánh được sự kỳ vọng của ETS về một bài thi phù hợp hơn và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực học tập, đào tạo, khảo thí và tuyển sinh.

Điểm số của bài thi đã được các chuyên gia của ETS nghiên cứu để quy đổi tương ứng với khung tham chiếu châu Âu (CEFR), giúp thí sinh có thể hiểu hơn về trình độ của mình so với chuẩn chung đang được áp dụng trên thế giới. Từ năm 2012, TOEFL Junior đã được sử dụng như bài thi chính thức đánh giá trình độ tiếng Anh của các ứng viên tham gia ASSIT - một chương trình học bổng uy tín được nhiều học sinh giỏi của Việt Nam quan tâm.

Trên thế giới, từ ngày 30/6/2012, bài thi này đã được sử dụng để thay thế bài thi SLEP, sử dụng để xét tuyển học sinh đến từ những quốc gia mà tiếng Anh không phải là bản ngữ nhập học vào các trường trung học công lập của Mỹ (theo diện visa F1) hoặc tham gia chương trình giao lưu văn hóa một năm trung học Mỹ (visa J1).

Lễ ra mắt bài thi TOEFL Junior sẽ diễn ra vào 14h ngày 6/12 tại Hội trường lớn trường Hà Nội Amsterdam, phố Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình sẽ có sự tham gia của Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại diện Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội, Ban giám hiệu, giáo viên bộ môn tiếng Anh và học sinh các trường THCS. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của Giám đốc cao cấp Phụ trách đào tạo Viện khảo thí giáo dục Mỹ (ETS) - Ông Simmy Ziv-El.

Cũng trong buổi lễ này, 12 gương mặt xuất sắc trên tổng số gần 1.400 học sinh giỏi tiếng Anh từ hơn 80 trường THCS toàn thành phố Hà Nội tham gia cuộc thi Vô địch TOEFL Junior dành cho THCS - Hà Nội 2012 sẽ được tuyên dương và trao giải.

Công ty IIG Việt Nam sẽ tặng 100 phần quà dành cho thí sinh đăng ký thi TOEFL Junior đầu tiên trên toàn quốc trước ngày 31/1/2013.


Ngày 29-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Bài thi TOEFL Junior đã có mặt tại Việt Nam
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: