Thứ 6, 03-05-2024, 4:51 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Kinh hoàng kể lại vụ nữ sinh bị siết cổ đến chết 23:52:22 2 (http://kenh14.vn)
Kinh hoàng kể lại vụ nữ sinh bị siết cổ đến chết 23:52:22 2
boconganh1010Date: Thứ 5, 22-11-2012, 1:11 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 68
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Theo lời kể của H. - người chị họ của nạn nhân, Thành và T. vốn quen nhau trong một chuyến xe khách vì cùng quê Thanh Hóa. Từ lần đó, Thành nảy sinh tình cảm và đã đến phòng trọ của T. nhưng luôn bị T. từ chối.

Trước đó, như đã đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 2h sáng nay (ngày 21/11), tại số nhà 24, ngõ 251, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nạn nhân là Trần Thị Thu T. (19 tuổi, quê Thanh Hóa). Nam thanh niên nửa đêm đột nhập phòng trọ giết người mình yêu là Vũ Văn Thành (SN 1989, quê Thanh Hóa), đã bị tóm gọn ngay sau khi gây án.

Nhân chứng giữa đêm khuya

Tại thời điểm xảy ra vụ án, trong phòng trọ ở địa chỉ trên ngoài T., còn có Trần Thị H. (19 tuổi) - chị họ của nạn nhân.

Khi thấy T. bị nam thanh niên tay cầm dao khống chế, đe dọa giết, người chị họ đã can ngăn thì bị tên này đâm bị thương ở tay.

Kinh hoàng kể lại vụ nữ sinh bị siết cổ đến chết 1

H.- chị họ của nạn nhân bị hung thủ đâm trọng thương ở tay

Hiện tại, Trần Thị H. đang được điều trị tại BV Giao thông Vận tải. Rất may, H. chỉ bị thương ở phần mềm.

Với vẻ mặt chưa hết hoảng sợ, H. kể lại sự việc:“Lúc đó tầm khoảng 2h sáng, các phòng trọ xung quanh đã đi ngủ hết, bất ngờ chúng tôi nghe thấy tiếng gõ cửa. Cả hai chị em cùng hỏi “ai đấy” thì không nghe thấy tiếng trả lời. Ngay sau đó, Thành tay cầm con dao trên tay đạp cửa xông vào. 2 chị em hét lên. T nhanh chân chạy ra ngoài kêu cứu, trong lúc đó em bị Thành đâm một nhát vào vai. Đâm em xong, Thành đuổi theo để bắt em T. rồi kéo vào phòng”.

Sau khi Thành kéo được T. vào, H. định chạy ra khỏi phòng liền bị hắn đâm tiếp vào tay nhưng vẫn cố chạy xuống để gọi chủ nhà.

Do mất quá nhiều máu và hoảng loạn nên sau khi gọi được chủ nhà, H. đã ngất và được đưa đi bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Ông Đỗ Công Hiếu - chủ nhà trọ thuật lại: “Khi nghe tiếng động, tôi mang điếu cày lên. Khi lên tới nơi, thấy một thanh niên đang gí dao khống chế cô bạn gái. Thấy tôi, thanh niên này liền đe dọa “ông đi ra không tôi giết bây giờ".

Ngay lập tức, Thành đã chốt cửa bên trong. Và trong cơn điên loạn, hắn đã ra tay bóp cổ T. đến chết.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Yên Hòa lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường.

Đối tượng vẫn chốt trái cửa. Sau một hồi vận động không được, công an đã phải phá cửa xông vào. Tuy nhiên, lúc này cả 2 người trong phòng đã nằm bất động.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đưa 2 người vào bệnh viện cấp cứu. Song, cô gái đã tử vong trước đó, khả năng do bị bóp cổ chết. Còn thanh niên sau khi khám không hề bị thương gì.

Bị chối yêu, ra tay sát hại

Theo lời kể của H., Thành và T. vốn quen nhau trong một chuyến xe khách vì cùng quê Thanh Hóa. Từ lần đó, Thành nảy sinh tình cảm và đã đến phòng trọ của T. nhiều lần nhưng luôn bị T. từ chối.

Kinh hoàng kể lại vụ nữ sinh bị siết cổ đến chết 2

Cơ quan điều tra tiến hành phong tỏa hiện trường khi vụ án xảy ra

Tuy vậy, Thành vẫn tiếp tục theo đuổi, mặc cho T. kiên quyết từ chối. Một lần gần đây, Thành đến phòng nhưng chỉ có H. ở nhà.

Thành liền bảo ngồi đợi T. nhưng H. không cho. Vì bực tức nên Thành đã bóp cổ H., nhưng may mắn đã được chủ trọ phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

2 ngày trước khi xảy ra vụ án mạng, Thành đã thuê nhà nghỉ ở bên cạnh, đến đêm trèo lên tầng và gọi vọng sang phòng trọ khiến cả 2 chị em vô cùng sợ hãi phải đóng cửa lại.

“Không ngờ, hắn thuê ở bên cạnh để theo dõi, đợi đến khi các phòng trọ xung quanh đi ngủ thì trèo qua cổng vào ra tay”- H. thất thần nói.

CQĐT đang khẩn trương tiến hành lấy lời khai và lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.
http://kenh14.vn


Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

boconganh1010
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Giáo dục » Kinh hoàng kể lại vụ nữ sinh bị siết cổ đến chết 23:52:22 2 (http://kenh14.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: