Chủ nhật, 05-05-2024, 4:47 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » 6 "gián điệp Israel" bị kéo lê trên đường phố
6 "gián điệp Israel" bị kéo lê trên đường phố
hahaDate: Thứ 6, 23-11-2012, 10:50 PM | Message # 1
Nhiệt tình
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 248
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
6 "gián điệp Israel" bị kéo lê trên đường phố
Thứ Tư, 21/11/2012,
(Tin tuc) - 6 người đàn ông bị cáo buộc là "gián điệp của Israel" hôm qua (20/11) đã bị kéo lê trên đường phố, trước khi bị hành quyết trước đám đông người dân đang reo hò ở thành phố Gaza.

Các nhân chứng cho biết, 6 người đàn ông bị kéo đến một ngã tư ở phía bắc thành phố Gaza. Sau đó, họ đã bị bắn chết vì bị cáo buộc cung cấp thông tin tình báo giúp Israel xác định những mục tiêu quan trọng của lực lượng Hamas và nhóm Hồi giáo Jihad để cho máy bay chiến đấu tấn công.

Sau đó, các tay súng đeo mặt nạ che mặt đã buộc một thi thể trong những người bị hành quyết vào xe mô tô của họ và kéo đi dọc các con đường chính ở thành phố Gaza, để cảnh báo những ai “phản bội” người dân Palestine.

Tên của những người người đàn ông được cho là đã được viết nguệch ngoạc trên đường, sau khi họ bị các nhân viên an ninh của nhóm Hamas thẩm vấn để xác định ai đã “cung cấp thông tin tình báo sống” cho những cuộc không kích của Israel nhằm vào Gaza.


Các tay súng Palestine kéo lê xác một người đàn ông bị tình nghi làm gián điệp cho Israel

Đài phát thanh Hamas Aqsa dẫn lời một quan chức an ninh của Hamas cho biết, họ đã bắt quả tang 6 người đàn ông với các thiết bị công nghệ cao và thiết bị quay để ghi lại hình ảnh các địa điểm ở thành phố Gaza.

Hơn 118 người Palestine đã thiệt mạng, với một nửa trong số này là dân thường, bao gồm trẻ em và phụ nữ, trong chiến dịch tấn công kéo dài 7 ngày với hơn 150 đợt không kích của quân đội Israel vào thành phố Gaza.

Bên cạnh các cuộc không kích dữ dội, Israel cũng tiến hành thả tờ rơi xuống những khu vực đông dân ở phía bắc và phía nam Gaza cảnh báo người dân Palestine đi sơ tán khỏi khu vực chuẩn bị cho một cuộc tấn công trên bộ.

Huy Phong (Theo Daily Mail) (Khampha.vn)


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

haha
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thế giới » 6 "gián điệp Israel" bị kéo lê trên đường phố
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: