Thứ 7, 18-05-2024, 9:04 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Điểm lại những vụ quỳ gối xin lỗi gây xôn xao
Điểm lại những vụ quỳ gối xin lỗi gây xôn xao
hahaDate: Thứ 7, 01-12-2012, 10:04 PM | Message # 1
Nhiệt tình
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 248
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Điểm lại những vụ quỳ gối xin lỗi gây xôn xao
01/12/2012 19:55
Có cô gái khác quỳ suốt 6 tiếng đồng hồ trong khi một chàng trai khác cũng quỳ đến ngất xỉu.

Quỳ dưới tàu điện ngầm để xin lỗi bạn trai

Sự việc xảy ra ở tàu điện ngầm Woodland tại Singapore và nhân vật chính là một cặp đôi khá trẻ tầm 18, 19 tuổi. Cô gái mái tóc ngắn ngang vai trông rất năng động và tự tin, ngược lại chàng trai có vẻ chững chạc và khá trầm tính.


Quỳ dưới tàu điện ngầm để xin lỗi bạn trai

Sau khi bị chàng trai tát, cô gái liền quỳ xuống trước mặt cậu ta, một tay ốm mà và khóc. Chàng trai ban đầu phớt lờ nhưng sau đó lại bắt đầu lớn giọng mắng mỏ, thậm chí còn đẩy cô gái vài lần. Cô bạn quỳ như vậy trong khoảng hơn 5 phút rồi lấy ra một túi quà tặng, nhưng bị chàng trai hất tung xuống sàn.

Quỳ xin lỗi bạn trai tha thứ làm tắc đường


Cô gái quỳ gối thu hút sự chú ý của mọi người

Cô gái họ Cao, người Tứ Xuyên, Trung Quốc, quen biết bạn trai hiện tại khi cùng làm việc ở một cửa hàng ở Hà Nam, Trung Quốc. Theo lời kể của người dân khu phố này, cô gái bắt đầu quỳ từ 11 giờ trưa khi trời bắt đầu nắng gắt, rồi khóc mếu máo cho biết vừa cãi nhau với bạn trai, chính anh ta yêu cầu phải quỳ giữa phố đông mới tha thứ, nếu không sẽ chia tay.

Tuy nhiên, đến hơn 17 giờ chiều, khi có sự can thiệp của lực lượng bảo vệ, cô gái buộc phải đứng dậy, giải tỏa đám đông và lượng xe cộ ùn tắc.


Sau 6 tiếng đồng hồ, mọi người phải đỡ cô gái đứng dậy

Quỳ đến bất tỉnh ở ký túc xá xin lỗi bạn gái



Cộng đồng mạng Trung Quốc cũng từng xôn xao về chuyện một anh chàng quỳ đến… hôn mê bất tỉnh dưới sân kí túc xá nữ của Đại học Sư phạm Phúc Kiến. Anh chàng này sau khi bị bạn gái nói lời chia tay thì suốt mấy ngày không ăn không uống, quỳ trước sân kí túc xá nữ đến lúc ngất đi, sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Quỳ gối giữa ĐH Sân khấu Điện Anh xin lỗi bạn gái

Sáng 26/11/2012, tại ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, một chàng trai đã đứng chờ dưới sân trường với bó hoa trên tay để xin lỗi bạn gái. Tuy nhiên, cô gái không ra, chàng trai ôm bó hoa quỳ gục xuống, đúng thời điểm cơn mưa lớn hơn, và vì thế càng thấm lạnh.



Nhìn thấy "đối tượng" khổ sở quá, sinh viên trong trường đã đến che ô, khuyên bảo anh chàng về. Trong khi đó, một số bạn khác tìm cách liên lạc với nữ nhân vật chính. Tuy nhiên, cô gái không hề ra mặt mà chỉ nhắn tin nhờ các bạn bảo chàng trai ra về. Sự việc chàng trai quỳ gối làm xôn xao cộng đồng mạng Việt mấy ngày qua.

Xin mượn câu nói của một cư dân mạng để kết lại: “Có thể nói là rất si tình, nhưng chọn không đúng cách, làm như vậy càng khiến cho người kia coi thường mình hơn". Hy vọng các bạn trẻ sẽ suy nghĩ kỹ trước những hành động của mình để không phải buồn.

Theo Đất Việt
Theo phaplua
txahoi.vn


Ngày 01-12-2012
Thành viên đăng

haha
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Điểm lại những vụ quỳ gối xin lỗi gây xôn xao
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: