Thứ 6, 29-03-2024, 1:27 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Xuất hiện 'bản sinh đôi' bầu Kiên ở Vũng Tàu
Xuất hiện 'bản sinh đôi' bầu Kiên ở Vũng Tàu
cucquyDate: Thứ 4, 21-11-2012, 11:21 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Xuất hiện 'bản sinh đôi' bầu Kiên ở Vũng Tàu

Người đàn ông trong ảnh có khuôn mặt và ngoại hình giống với ông Nguyễn Đức Kiên là một doanh nghiệp tên là L.Đ.H, kinh doanh dịch vụ rất có uy tín ở biển Long Hải - Vũng Tàu.

Người đàn ông xuất hiện tại Vũng Tàu vừa qua không phải là ông "bầu" Nguyễn Đức Kiên mà chỉ là sự giống nhau trùng hợp ngẫu nhiên về ngoại hình. Đây là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ rất có uy tín tại địa phương này!

Ngay sau khi bạn đọc thông tin về một người đàn ông có ngoại hình, mái tóc giống với "bầu" Kiên (?), phóng viên báo Giáo dục Việt Nam đã tiến hành xác minh và nhận được khẳng định, người đàn ông này không phải là ông "bầu" Nguyễn Đức Kiên.

Người đàn ông này không phải là "bầu" Kiên. (Ảnh do độc giả cung cấp).
Theo thông tin đã được kiểm chứng, người đàn ông xuất hiện trong những tấm ảnh do bạn đọc cung cấp là một người miền Nam, hiện đang chủ một doanh nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu.

Được biết, trước đó nhiều khách du lịch đã đến biển Vũng Tàu, họ chia sẻ và cũng rất bất ngờ khi gặp người đàn ông này vì người này có ngoại hình giống hệt ông Nguyễn Đức Kiên (hiện đang chấp hành lệnh khởi tố bắt giam tại cơ quan công an).

Thông tin tìm hiểu của báo Giáo dục Việt Nam thì người đàn ông trong ảnh có khuôn mặt và ngoại hình giống với ông Nguyễn Đức Kiên là một doanh nghiệp tên là L.Đ.H, kinh doanh dịch vụ rất có uy tín ở biển Long Hải - Vũng Tàu. Nhiều người dân xung quanh đây rất ấn tượng với ông vì tính cách ôn hòa, gần gũi với mọi người.

Chính vì sự trùng hợp ngẫu nhiên, giống nhau về ngoại hình mà ông H cũng đã gặp phải những chuyện khá bất ngờ trong cuộc sống, buồn có, vui có, phiền toái có. Nhiều khi khách du lịch đến tham quan du lịch ở bãi biển Long Hải đã giật mình trước sự trùng hợp này. Nhiều khách thì tò mò dò hỏi, có những người muốn chụp ảnh với ông chủ doanh nghiệp này để làm kỷ niệm. Có lẽ cũng chính vì sự "đặc biệt" này, sự mến khách và những câu chuyện thú vị mà tại bãi biển này ngày càng có đông du khách đến du lịch.

Trước đó thì cộng đồng mạng có nhiều thông tin đồn đoán về người đàn ông có ngoại hình giống hệt với ông Nguyễn Đức Kiên và có những bình luận không chính xác, nhưng phải khẳng định rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên về ngoại hình giữa hai người. Hiện ông Nguyễn Đức Kiên vẫn đang chấp hành lệnh khởi tố bắt giam tại cơ quan công an.

Theo Giáo dục Việt Nam
http://vn.news.yahoo.com


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
Đính kèm: 9350981.jpg (13.8 Kb)


Tin được sửa đổi bởi cucquy - Thứ 4, 21-11-2012, 11:24 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Xuất hiện 'bản sinh đôi' bầu Kiên ở Vũng Tàu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: