Thứ 4, 01-05-2024, 10:53 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Định cư Latvia tận hưởng chất lượng y tế tuyệt vời
Định cư Latvia tận hưởng chất lượng y tế tuyệt vời
johnwillams4592Date: Thứ 5, 10-03-2022, 4:10 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Để quyết định có nên Dinh Cu Latvia hay không, thì việc tìm hiểu những thông tin liên quan như giáo dục, y tế, an sinh xã hội,... về đất nước này là điều cần thiết. Sau đây, GIG sẽ chia sẻ những thông tin về chất lượng y tế ở Latvia.


Tổng quan về Chất lượng y tế cần nắm trước khi Dinh cu Latvia

Các dịch vụ y tế được cung cấp miễn phí cho công dân Latvia. Bộ Y tế của đất nước quản lý hệ thống dịch vụ y tế của mình thông qua sự điều hành kết hợp của cơ quan bảo hiểm xã hội, cung cấp dịch vụ y tế lập pháp (được tài trợ bởi thuế), và nhiều nhà cung cấp công và tư nhân. Hơn nữa, những người trong Liên minh Châu Âu có thể sử dụng thẻ Bảo hiểm Y tế Châu Âu của họ để được hỗ trợ y tế khẩn cấp trong nước.

Các bác sĩ đa khoa làm việc trên khắp Latvia có chuyên môn cao. Những người tìm kiếm điều trị miễn phí hoặc trợ cấp phải đảm bảo rằng bác sĩ điều trị cho họ là một phần của Chương trình Bảo hiểm Quốc gia.

Dịch vụ y tế cộng đồng tại Latvia

Dịch vụ y tế ở Latvia hay Nacionālais veselības dienests , giám sát hệ thống Dịch vụ y tế cộng đồng của đất nước mà nó tài trợ thông qua an sinh xã hội và trợ cấp cho một số loại điều trị. Người nước ngoài cũng có thể tiếp cận hệ thống y tế công cộng của Latvia, nhưng họ phải trả một khoản phí nhỏ cho hệ thống này. Họ không được mong đợi nhận được cùng một mức độ dịch vụ y tế hiện có ở phần lớn các nước Châu Âu. Đôi khi họ cũng có thể phải xếp hàng dài do thiếu nhân viên và thiết bị phù hợp.

Chất lượng y tế tư nhân ở Latvia

Khi được Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Latvia thì việc tìm hiểu thông tin về chất lượng y tế tư nhân là điều cần thiết. Hệ thống dịch vụ y tế tư nhân ở Latvia không nằm trong chương trình phúc lợi do nhà nước cung cấp. Hầu hết các bệnh viện và phòng khám tư nhân đều tập trung ở thủ đô Riga các thành phố lớn khác. Các trung tâm này có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và được quản lý bởi các học viên tư nhân hàng đầu của đất nước. Dịch vụ của họ có thể khá đắt. Vì vậy, những người muốn điều trị tại các bệnh viện và phòng khám tư nhân nên tìm kiếm một chương trình bảo hiểm sức khỏe quốc tế toàn diện trước.

Dịch vụ y tế khẩn cấp ở Latvia

Người nước ngoài tìm kiếm các dịch vụ y tế khẩn cấp có thể gọi 112 (số tiêu chuẩn cho tất cả các dịch vụ khẩn cấp). Bấm số 113 để gọi xe cấp cứu . Trong trường hợp xảy ra tình trạng nguy cấp, việc sơ tán bằng không khí có thể trở thành điều bắt buộc tuyệt đối.

Hiện nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 100.000 euro cho Chi phí Định cư Latvia là đã sở hữu được thẻ TRP, nhận quyền lợi tương đương như công dân Latvia. Để biết thêm chi tiết chương trình, vui lòng truy cập vào trang chủ GIG Việt Nam.


Ngày 10-03-2022
Thành viên đăng

johnwillams4592
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Định cư Latvia tận hưởng chất lượng y tế tuyệt vời
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: