Chuyên Viên Nhân Sự - Hành Chính Học Viện Anh Ngữ Ama Chi Nh - Diễn đàn tin tức hàng ngày
Thứ 6, 20-01-2017, 1:15 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
Page 1 of 11
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Chuyên Viên Nhân Sự - Hành Chính Học Viện Anh Ngữ Ama Chi Nh
Chuyên Viên Nhân Sự - Hành Chính Học Viện Anh Ngữ Ama Chi Nh
cucquyDate: Thứ 2, 17-12-2012, 3:24 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4901
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng

Thông tin tuyển dụng
Vị trí Chuyên Viên Nhân Sự - Hành Chính Học Viện Anh Ngữ Ama Chi Nhánh Hà Nội
Số lượng tuyển 2
Giới tính Nữ
Ngành nghề Hành chính/Thư ký
Nhân sự
Quan hệ đối ngoại
Tính chất công việc Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố Hà Nội
Mô tả 1Thủ tục giải quyết các chế độ chính sách tiền lương, BHXH đối với người lao động.
- Tiền lương: Theo dõi đề xuất xếp lương (tại quyết định tiếp nhận), nâng lương, điều chỉnh lương và các Quyết định liên quan đối với CBNV của Chi nhánh.
- BHXH (Nếu Chi nhánh cần):
- Làm các tờ trình, báo cáo, công văn liên quan.
2Thủ tục đào tạo.
- Theo dõi và cập nhật công tác đào tạo và ghi hồ sơ đào tạo từng cá nhân. Tổng hợp, thống kê các phản hồi, đánh giá, báo cáo.... đối với CBNV của Chi nhánh.
3Thủ tục chấm dứt HĐLĐ.
4Cập nhật phần mềm QLNS.
5Thủ tục tuyển dụng nhân sự.
- Nhận, yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung và cập nhật hồ sơ ứng viên.
- Tổ chức phỏng vấn xét tuyển; Thông báo kết quả.
6Các quy định, quy chế của Công ty.
- Tham gia soạn thảo, nâng cấp các quy định, quy chế của Công ty.
- Trả lời thắc mắc về chế độ chính sách, nội quy...
7Thực hiện soạn thảo các Quyết định, thông báo liên quan.
8Theo dõi, quản lý phép của CBNV.
- Chứng nhận ngày phép còn lại.
- Cập nhật phép theo tháng,
- Cập nhật tổng hợp phép, các chế độ nghỉ khác trong cả năm, chuyển hồ sơ nghỉ ốm, nghỉ sinh để làm chế độ trợ cấp BHXH.
9Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ và đột xuất (báo cáo cho Công ty và các cơ quan liên quan).
10Thủ tục xuất nhập cảnh
Kỹ năng Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
-Sử dụng thành thạo word, excel, internet;
-Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
-Khả năng giao tiếp, truyền thông nội bộ, soạn thảo văn bản tốt;
-Khả năng Anh ngữ tương đương C
-Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trình độ Đại học
Kinh nghiệm 2 năm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 2 tháng
Chế độ khác Đến với Softech bạn sẽ được:
-Mức lương hấp dẫn và chính sách đãi ngộ tốt.
-Được đào tạo nâng cao tiếng Anh và chuyên môn.
-Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
-Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp
Yêu cầu hồ sơ Hồ sơ gồm:
-CV
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm
Hạn nộp hồ sơ 31/12/2012

Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms Giang
Email reception.hn@ama.edu.vn
Địa chỉ 96 - Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại 0439722122
Hình thức liên hệ Mọi hình thức


Ngày 17-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Chuyên Viên Nhân Sự - Hành Chính Học Viện Anh Ngữ Ama Chi Nh
Page 1 of 11
Search: