Thứ 7, 04-05-2024, 5:08 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Một phút thư giãn cho bàn chân xinh
Một phút thư giãn cho bàn chân xinh
cucquyDate: Thứ 4, 21-11-2012, 10:09 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Áp dụng những thủ thuật làm đẹp sau để có đôi bàn chân đáng yêu với nhiều màu sắc tươi mới và trẻ trung...

Gam màu sữa

Những gam màu này cho cảm giác nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất quyến rũ. Biên tập viên chuyên mục làm đẹp của tạp chí Women’s Health tư vấn: “Màu hồng nhạt và vàng là sự lựa chọn thích hợp nhất với những bạn gái có nước da vàng hoặc ô-liu. Nếu sở hữu làn da trắng, bạn nên chọn lớp sơn màu tím hoặc xanh biển nhạt.



Sticker với họa tiết độc đáo

Bạn không đủ kiên nhẫn chờ đợi để có một bộ móng nghệ thuật? Không thành vấn đề! Những miếng dán móng được thiết kế sẵn sẽ không tiêu tốn thời gian cho việc chờ khô và có độ bền đến 10 ngày. Hơn nữa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo móng xinh mà không sợ sơn bị lem vì không khéo tay.

Tẩy tế bào chết

Bạn băn khoăn không biết thời gian bao lâu nên tẩy tế bào chết cho chân? Đừng quá căng thẳng vì “bạn” chân dễ chịu hơn da mặt và cơ thể đấy. Có thể tẩy tế bào chết hai tuần một lần hoặc thường xuyên hơn nếu thấy chân bị khô nứt và có nhiều chỗ chai, nhưng tối đa chỉ hai lần mỗi tuần là đủ rồi nhé!

Mặt nạ cho chân

Da chân cũng cần được chăm sóc như da mặt. Bạn chịu khó làm đẹp bằng cách đắp mặt nạ cho da chân để cung cấp độ ẩm cần thiết làm chúng trở nên mềm mại hơn. Bạn có thể chọn sản phẩm mặt nạ có chiết xuất từ bạc hà tạo cảm giác thanh mát khi sử dụng.

Massage chân

Mang giày cao gót trong một thời gian dài khiến các nhóm cơ ở chân bị căng, ảnh hưởng đến dây chằng cũng như mắt cá chân tội nghiệp của bạn đấy. Để tránh tình trạng này, bạn nên thực hiện một số bài tập sau: Ngồi xuống ghế, đặt dưới lòng bàn chân một quả bóng tennis, dùng chân lăn bóng từ ngón đến phần gót rồi làm ngược lại trong vòng năm phút. Sau đó, xoa bóp phần cơ ở bắp chân theo chiều từ dưới lên trên về phía đầu gối rồi đi ngược trở về phía mắt cá chân.

Một phút thư giãn cho đôi chân mệt mỏi sau cả ngày làm việc

Theo Tạp chí Women's Health

www.womenshealthvn.com




Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
Đính kèm: 8192706.jpg (15.2 Kb)
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Một phút thư giãn cho bàn chân xinh
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: