Thứ 7, 04-05-2024, 1:38 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Giảm cân cho ngày cưới
Giảm cân cho ngày cưới
cucquyDate: Thứ 3, 04-12-2012, 1:21 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Giảm cân cho ngày cưới

Một trong những bí quyết hiệu quả chính là tránh dừng chân ở các nhà hàng buffet hay cửa hàng bán thức ăn nhanh

(Ảnh: Shutterstock)

Lên kế hoạch trước

Lên kế hoạch cho bữa chính và bữa ăn nhẹ trước. Điều này sẽ giúp bạn tránh dừng chân trước các nhà hàng buffet hay cửa hàng bán thức ăn nhanh. Luôn chuẩn bị sẵn một phần ăn nhẹ bên mình.

Không uống thức uống có nhiều năng lượng

Thức uống ngọt như nước có gas, nước trái cây, hỗn hợp sữa trái cây và cà phê sữa cung cấp rất nhiều năng lượng. Không giống như thức ăn, các loại thức uống này có nhiều năng lượng, nhưng lại không làm bạn cảm thấy no, chính vì thế, bạn vẫn tiếp tục muốn ăn. Kết quả, có thể bạn đã nạp rất nhiều năng lượng mà không biết. Giải pháp cho bạn chính là nước tinh khiết.

Tiêu thụ nhiều hơn, cung cấp ít hơn

Để giảm cân, bạn cần nạp năng lượng ít hơn so với những gì cơ thể bạn sử dụng và duy trì sự cân bằng năng lượng tiêu cực này trong một thời gian. Bạn cần bắt đầu bằng việc giảm khẩu phần ăn mỗi bữa (năng luợng cung cấp ít hơn) và gia tăng các hoạt động hàng ngày (năng lượng tiêu thụ nhiều hơn). Vận động nhiều hơn, đi cầu thang, đi dạo công viên càng xa nhà càng tốt.

Tập thể dục

Thực hiện các hoạt động thể chất thường xuyên mỗi tuần, chẳng hạn như tham gia lớp tập thể dục hoặc đi bộ với một người bạn. Nếu thỏa thuận với bạn thân hoặc một giáo viên, bạn có thể thực hiện được kế hoạch của mình vì muốn giữ lời hứa. Đặt mục tiêu thực hiện những hoạt động này ít nhất 3 hoặc 4 lần/tuần.

Sớm thực hiện chương trình giảm cân

Bắt đầu sớm và cho bản thân đủ thời gian để giảm cân vì càng để lâu, bạn sẽ càng bị stress. Nên đặt mục tiêu giảm khoảng 0,5 đến 1kg/tuần.

Sắp xếp lại ngôi nhà của bạn

Nếu thấy rằng những gói bánh quy cám dỗ bạn, không nên để chúng trong tủ. Tốt nhất bạn nên xử lý ngay bây giờ bằng cách hạn chế mua khi đi siêu thị. Bên cạnh đó, thay vì mua một hộp kem thật lớn bỏ vào tủ lạnh, bạn có thể đi bộ đến cửa hàng kem để nhâm nhi một cây kem nhỏ.

Tránh xa thức ăn béo

Thay thế những thức ăn béo, ngọt, đồ ăn vặt bằng thực phẩm tự nhiên như rau quả, ngũ cốc và trái cây. Các loại rau quả, đặc biệt là những loại có lá màu xanh đậm, chứa nhiều vitamin, chất chống ô-xy hóa và hàm lượng calorie thấp. Chúng cũng giàu chất xơ, rất tốt cho dạ dày.

Tổng hợp theo TC Thời Trang Trẻ



Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Giảm cân cho ngày cưới
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: