Thứ 6, 03-05-2024, 9:35 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Khiêu vũ - cách giảm cân vui vẻ nhất
Khiêu vũ - cách giảm cân vui vẻ nhất
peheo9xDate: Thứ 5, 22-11-2012, 5:18 AM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Khiêu vũ - cách giảm cân vui vẻ nhất
Khiêu vũ thể thao xứng danh là 'bà hoàng' của các sàn tập thể dục bởi nó đem lại sự hưng phấn nhiều nhất cho người tập, trong khi có thể đốt 600-800 calo mỗi giờ.

Khiêu vũ thể thao không chỉ đem lại cho người tập cảm giác vui vẻ, lâng lâng, mà còn nằm trong nhóm những loại bài tập giúp giảm cân hiệu quả nhất. Nếu tập luyện chăm chỉ với cường độ cao, bạn có thể đốt cháy 600-800 calo trong mỗi giờ tập nhảy. Giảm cân, loại bỏ stress, tăng thêm sự năng động, khiêu vũ thể thao mang lại cho bạn rất nhiều tác dụng có giá trị.

Bí quyết để bạn tăng cường chức năng giảm cân trong quá trình khiêu vũ chính là cường độ động tác. Bước nhảy càng nhanh, lực từ các bộ phận cơ thể sử dụng để thực hiện các động tác vũ đạo càng lớn thì năng lượng mà cơ thể tiêu hao càng nhiều.

Trong các điệu nhảy thông thường, có 8 điệu nhảy được đánh giá là giúp người tập tiêu hao năng lượng nhiều nhất. Đứng đầu nhóm này là Zumba. Hình thức vận động sử dụng các bước nhảy Latin được sáng tạo bởi vũ công Bobo Perez được lấy tên là "Zumba", trong tiếng Colombia có nghĩa là "hãy vận động nhanh và vui vẻ". Zumba xuất phát từ khiêu vũ, nhưng có cấu trúc giống như một bài tập aerobic.

Ballet đứng thứ hai trong danh sách này không phải vì phim Black Swan làm nó trở thành trào lưu. Đơn giản vì các bài tập ballet giúp khỏe lưng, bụng, hông và thon đùi. Hơn thế, đây là một trong những số ít bài tập dành cho phụ nữ mang bầu.

Hip-hop được đánh giá cao bởi nó tiêu tốn rất nhiều năng lượng, lại cực vui. Hơn thế nữa, nó tạo cho người tập một phong cách nhảy ấn tượng. Đứng tiếp theo trong danh sách này là belly dance (giúp làm khỏe cơ bụng), samba (tăng cường sự dẻo dai), Jazzercise (một loại bài tập khiêu vũ hiện đại), Salsa và cuối cùng là nhóm các điệu khiêu vũ cổ điển - Ballroom dances.

Anh Hoàng


Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Khiêu vũ - cách giảm cân vui vẻ nhất
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: