Thứ 2, 29-04-2024, 7:36 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Làm sao để quên anh?
Làm sao để quên anh?
peheo9xDate: Thứ 7, 24-11-2012, 3:05 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Làm sao để quên anh?
24-11-2012

Hễ cứ nghĩ đến chia tay anh thì tôi thấy tim mình như bị ai bóp chặt, mà cơ thể thì đông cứng lại. Thực sự tôi thấy mình vô cùng bất lực, tôi muốn mình cố gắng để xa anh, xa người đàn ông sinh ra không phải để dành cho tôi đó.

Tôi viết lên đây những dòng tâm sự để mong vơi đi phần nào nỗi đau đang làm tôi phải khóc hằng đêm. Tôi là một phụ nữ đã qua tuổi 30 và cũng đã li hôn và bản thân tôi cũng không ngờ mình vướng phải một chuyện tình không lối thoát hiện nay. Cách đây nửa năm tôi có quen một người ít hơn tôi 12 tuổi thực sự tôi không bao giờ nghĩ mình có thể yêu người ít hơn mình nhiều tuổi như vậy. Sau khi li hôn tôi cũng đã gặp một vài đối tượng phù hợp với mình nhưng tôi không thể có cảm tình nổi vậy mà tôi lại gặp và yêu ngay chàng trai ít hơn mình 12 tuổi đó.


Tôi thấy mình vô cùng bất lực, tôi muốn mình cố gắng để xa anh nhưng không thể…

Cả tôi và anh đều biết mối quan hệ này không thể đến đích nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau, nhất là tôi. Tôi thấy rất yêu người đó, lúc nào tôi cũng nhớ đến anh (chúng tôi ở cách nhau 150km) tôi mong tin nhắn, cuộc gọi của anh bất cứ lúc nào. Trong khi đó anh chỉ gọi cho tôi theo giờ quy định và tin nhắn thì rất ít. Thực sự mối quan hệ này đã lấy của tôi rất nhiều nước mắt. Cả 2 đã nhiều lần nói chia tay và cũng có lúc tôi muốn vậy vì tôi biết cứ tiếp tục thế này người thiệt thòi là tôi mà thôi vì anh sẽ không bao giờ lấy tôi.

Nhưng hễ cứ nghĩ đến chia tay anh thì tôi thấy tim mình như bị ai bóp chặt, mà cơ thể thì đông cứng lại. Thực sự tôi thấy mình vô cùng bất lực, tôi muốn mình cố gắng để xa anh, xa người đàn ông sinh ra không phải để dành cho tôi đó. Tôi thấy chán nản quá, thậm chí tôi còn không muốn nói chuyện với những người đàn ông khác nữa. Nhiều lúc tôi ghét bản thân mình. Giá như tôi không gặp anh, giá như tôi không yêu anh và giá như tôi quên được anh… Đó là điều tôi mong nhất, để hằng đêm tôi không phải khóc thầm mà anh không biết. Anh ở nơi đó có hiểu cho lòng tôi, người đã yêu anh bằng cả trái tim?


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Làm sao để quên anh?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: