Thứ 6, 03-05-2024, 2:22 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Rối loạn vì “lá chắn” bao cao su
Rối loạn vì “lá chắn” bao cao su
cucquyDate: Thứ 2, 03-12-2012, 9:27 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Rối loạn vì “lá chắn” bao cao su
Tôi không thể duy trì sự cương cứng khi sử dụng bao cao su. Xin chuyên gia chỉ cho tôi cách xử trí.




Đầu tiên, cần phải nói rằng, bao cao su hoàn toàn có thể làm mất đi sự cương cứng. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, trong khoảng thời gian 3 tháng, khoảng 37% đàn ông đã mất đi ít nhất một lần cương cứng khi sử dụng bao cao su.



Có một số lý do cho vấn đề này. Đó có thể là nỗi lo lắng về việc tròng bao cao su cho “cậu bé” khi sự phấn khích về tình dục dâng trào, đặc biệt khi “làm việc” với đối tác mới. Một số đàn ông cũng phấn khích hơn với sự tiếp xúc trực tiếp, vì thế, với vai trò là rào chắn, một chiếc “áo mưa” có thể không đem lại đầy đủ cảm giác.



Dĩ nhiên, sự cám dỗ ở đây chính là việc không sử dụng công cụ bảo vệ. Nhưng rủi ro mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) có thể đem lại những vấn đề sức khỏe phiền phức hơn gấp bội.



Thế nên, bạn có thể làm gì để giúp ngăn chặn sự rối loạn cương từ việc sử dụng bao cao su? Bạn có thể cần một chiếc bao cao su có kích cỡ khác. Chẳng hạn, một chiếc bao cao su quá nhỏ có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông máu đến “cậu bé”. Hoặc, bạn có thể thành công hơn với một loại hay nhãn hiệu bao cao su khác, do một số loại có thể cho bạn cảm giác tốt hơn. Chỉ cần đảm bảo rằng bất kỳ bao cao su nào mà bạn dùng vẫn có thể bảo vệ bạn khỏi nguy cơ bị STD, đặc biệt khi bạn không ở trong mối quan hệ “một vợ một chồng” với người mà bạn biết rõ về tình trạng STD.



Việc sử dụng một ít dầu bôi trơn trên đầu “cậu bé” cũng có tác dụng, với điều kiện nó không quá trơn đến mức “áo mưa” có thể bị tuột ra, hoặc làm giảm cảm giác. Bôi trơn bên ngoài bao cao su cũng quan trọng không kém, nhưng cũng giống như khi bôi trơn “cậu bé”, bạn cần phải sử dụng một lượng dầu vừa đủ để có sự cọ xát.



Ngoài ra, cần dành thời gian cho giai đoạn dạo đầu, và khi bạn cảm thấy dễ chịu hơn với đối tác của mình, bất kỳ nỗi lo lắng nào về “khả năng trình diễn” đều tan biến, điều đó sẽ giúp bạn đối phó tình trạng rối loạn cương dương.



Bạn hãy thử những cách trên. Nếu vấn đề vẫn chưa được khắc phục, điều bạn cần làm là đi gặp bác sĩ để nhận dạng thủ phạm phá bĩnh cuộc vui của bạn.



Theo Thảo Quân

Phụ nữ online



Ngày 03-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Rối loạn vì “lá chắn” bao cao su
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: