Thứ 6, 03-05-2024, 12:31 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Nghệ thuật dùng từ "nóng" trong chuyện ấy
Nghệ thuật dùng từ "nóng" trong chuyện ấy
cucquyDate: Thứ 2, 03-12-2012, 2:58 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Nghệ thuật dùng từ "nóng" trong chuyện ấy




Thời điểm “ngon lành” nhất để cả hai thì thầm và lắng nghe từ “nóng” là sau khúc dạo đầu êm ái

“Nói gì đó... khiêu gợi chút đi cưng!”, bạn có nhớ cảnh Ross Geller nói bậy trong đoạn đầu của bộ phim truyền hình dài tập Friends của Mỹ? Điều đó biểu thị sự ức chế thầm kín của người đàn ông. Một số cảm thấy chẳng khó khăn gì khi bỏ khoản tiền nhỏ để kiếm một cô gái mua vui, nói bậy, nói tục thỏa thích, nhưng nhiều người lại khó khăn khi nói chuyện tình dục với bạn gái mình.

Vấn đề ở chỗ hầu hết mọi người cho rằng thì thầm những điều tục tĩu là chuyện sai trái đáng kinh tởm. Thực tế, qua tìm hiểu, nhiều cô gái thừa nhận trong quá trình thực hiện “chuyện ấy”, nói bậy đúng lúc sẽ khiến cảm xúc dâng trào mãnh liệt. Những “từ nóng” có thể là chất xúc tác đẩy bạn tình lên cực khoái chỉ sau khoảng 20 phút dạo đầu. Hiện nay ở một số quốc gia có mở các lớp học dạy nghệ thuật nói tục để làm tăng hương vị yêu đương, chuyên gia liệu pháp tình dục Jacqueline Hellyer, Mỹ, tác giả cuốn Những bí mật tình dục, sẽ cho chúng ta biết nhiều hơn về những pha nóng bỏng.


Làm thế, đúng rồi!

Câu hỏi đầu tiên: “Tại sao đàn ông lại thấy nói bậy thật khó?”. Hellyer trả lời: “Chỉ một số đàn ông thấy vậy thôi, không phải tất cả. Đặc trưng của đàn ông là phản ứng nhanh với các kích thích khiêu gợi về mặt thị giác, không như phụ nữ, có điểm G về âm thanh. Hơn nữa, một số người chịu ảnh hưởng của quan điểm khắt khe về tình dục từ xã hội nên không dễ cởi mở”.

Trong khi đó, hiện nay có một sự gia tăng mạnh mẽ các thể loại văn hóa phẩm khiêu dâm và tình dục không lành mạnh. Vì thế, đôi khi không phân biệt được ai là người đoan chính thực sự, ai ra vẻ đoan chính, nhưng bên trong chứa đựng đầy ắp suy nghĩ dâm loạn tiêu cực về tình dục. Người ta vơ đũa cả nắm, lên án, ngăn chặn tất cả những kiểu có vẻ không sạch sẽ để được an toàn. Khi bạn đã lâm trận, nỗi sợ nên dẹp sang một bên.

Theo các chuyên gia, dùng từ nóng trong quá trình hành sự sẽ làm tăng cảm hứng cho cả người nói và người nghe, giúp giảm căng thẳng thần kinh.

Có một vài điều căn bản:

- Thứ nhất, quan trọng là thời điểm. Đàn ông hay sai lầm ở chỗ họ thường quá nóng vội trong khi đó đối với phụ nữ, để họ dễ dàng chấp nhận một điều hơi khác thường, phải làm họ thật hứng thú.

Thời điểm tốt nhất để “tăng tốc” là khi cả hai đều tràn ngập các hormone tình dục trong người, cảm xúc đang sôi sục và da thịt nóng ran lên.

Trong suốt khúc dạo đầu, đàn ông phải thật nhẹ nhàng, lãng mạn. Nếu chưa gì đã la làng: “Ôi, con mèo hoang nóng bỏng của anh, anh muốn em ngay bây giờ”, phụ nữ sẽ cảm thấy: “Thô bỉ quá đi”. Nhớ giữ mọi thứ nhẹ nhàng, hãy làm người bạn tình khao khát và thèm muốn trước đã.

Vậy nhẹ nhàng thế nào? Giả sử một chàng trai vừa đi làm về, thú vị nhất là đến gần và nhìn thẳng vào mắt nàng, hạ thấp giọng: “Lên lầu cùng anh”. Lúc đó, cô nàng sẽ chớp mắt, đớ lưỡi, không hiểu gì cả. “Anh muốn ngắm nhìn toàn bộ cơ thể em. Anh muốn chạm vào da em ngay lập tức…”.


- Bài học thứ ba: Quý ông sẽ làm gì nếu chiêu thức đó phản tác dụng? Chỉ cần mỉm cười, nói nhỏ: “Đến đây ôm anh đi nào. Anh không làm em sợ chứ? Em có sao không?”.

- Bài học thứ tư: Thường đàn ông là người chủ động và có xu hướng nói bậy nhiều hơn phụ nữ. Tuy nhiên, đôi lúc phụ nữ nói bậy khi “yêu” sẽ hiệu quả hơn nhiều lần so với đàn ông. Phái đẹp tỏ ra quá nghiêm túc, đàng hoàng sẽ dễ khiến chàng chán. Cứ “sexy”, “bậy bạ” một chút khi gần lên đến “đỉnh” sẽ thú vị hơn nhiều so với việc để mọi thứ tuần tự kiểu A-B-C.

Nói bậy trong chuyện ấy thực sự chỉ là sự táo bạo, tự do sáng tạo, bạo miệng mà thôi. Cũng như tập khiêu vũ hay mặc một bộ đồ bó chặt của vận động viên xe đạp, bạn phải từ từ rụt rè tiếp cận dù biết trước có thể sẽ rất xấu hổ, nhưng có thêm món gia vị tình dục này sẽ làm cho cuộc mây mưa của bạn bước sang trang khác, hào hứng và hấp dẫn hơn rất nhiều lần.

Theo khảo sát riêng của Women’s Health, 80% số người được hỏi khẳng định họ sử dụng từ ngữ “lệch chuẩn” trong suốt quá trình ân ái.

Thậm chí, 33% trong số này đã tiết lộ họ đặc biệt thích dùng các từ thô tục để đưa người bạn tình của họ “lên đỉnh”.

Nào, thử nhắn tin cho chàng vào buổi sáng với lời lẽ khiêu khích, chắc chắn hai bạn sẽ có một buổi tối khó quên cùng sự thăng hoa không ngờ.




Theo Tạp chí Women's Health

womenshealthvn.com


Ngày 03-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Nghệ thuật dùng từ "nóng" trong chuyện ấy
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: