Thứ 6, 03-05-2024, 2:59 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Sao lại có ông chồng mặt dày như thế? (Chủ nhật, 02/12/2012, 08:40 PM (GMT+7))
Sao lại có ông chồng mặt dày như thế?
gautruc7584Date: Thứ 2, 03-12-2012, 11:00 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 43
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng


Trước hết, nói về người chồng, đó là một gã đàn ông tồi tệ. Những người làm chồng rồi đi ngoại tình, các bạn đã bao giờ ngừng lại một phút để nghĩ về những hi sinh, mất mát của người vợ dành cho mình. Hôn nhân của hai bạn có đến từ tình yêu hay không? Nếu có, đó ắt phải là cuộc hôn nhân vốn đã hạnh phúc. Vậy tại sao, chỉ vì những điều vụn vặt trong gia đình, chỉ vì cả thèm chóng chán mà bạn quên đi người vợ của mình một cách phũ phàng. Dẫu biết rằng đàn ông ham của lạ, thích chơi bời, thế nhưng, nếu phụ nữ cũng vậy, liệu đó có còn gọi là gia đình hay không?



Những người làm chồng rồi đi ngoại tình, các bạn đã bao giờ ngừng lại một phút để nghĩ về những hi sinh, mất mát của người vợ dành cho mình. (ảnh minh họa)

Ở đời có quá nhiều cám dỗ, nhưng nếu ai cũng thiếu lập trường, nếu ai cũng đổ tội cho việc mình là đàn ông thì đúng là, chẳng có một mái ấm nào hạnh phúc. Những người vợ còn biết tin tưởng vào ai nữa, bởi ngay cả người đàn ông họ thương yêu nhất cũng phản bội họ. Ai cũng có thể mắc lỗi lầm, ai cũng có thể sai phạm nhưng quan trọng là họ biết nhận ra lỗi lầm đó của mình. Nhưng, người chồng trong câu chuyện này đã sai lại không biết nhận lỗi, thậm chí còn cho đó là việc nên làm. Câu hỏi đặt ra là, anh ta có thật lòng yêu vợ của mình hay không.

Với cương vị là người chồng, anh ta phải bảo vệ vợ của mình mới phải. Nếu muốn níu giữ hạnh phúc, anh ta nên cầu xin bạn tha thứ. Đằng này, anh ta dẫn về cho bạn một gã trai, nói rằng bạn thích làm gì thì làm, gã ấy có thể chiều bạn ‘tới bến’. Đúng là người chồng này của bạn đã ‘hết thuốc chữa’ thật rồi. Thế nên, bạn còn mơ tưởng gì nữa, còn hi vọng và chờ đợi gì nữa. Hãy nhanh chóng ly hôn gã chồng bệnh hoạn, xem ngoại tình là chuyện đương nhiên.

Chia buồn với bạn vì bạn đã không may lấy phải gã chồng vừa cuồng dâm vừa vô liêm sỉ. Dừng lại ngay đi khi còn chưa muộn bạn nhé. Chúc bạn có hướng giải quyết đúng đắn nhất và tìm cho mình một đường đi khác, hạnh phúc và ít đau khổ hơn bây giờ.

Độc giả


Ngày 03-12-2012
Thành viên đăng

gautruc7584
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Sao lại có ông chồng mặt dày như thế? (Chủ nhật, 02/12/2012, 08:40 PM (GMT+7))
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: