Thứ 7, 27-04-2024, 4:14 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bức bí trong cuộc hôn nhân 'bắt vạ'
Bức bí trong cuộc hôn nhân 'bắt vạ'
peheo9xDate: Thứ 5, 29-11-2012, 10:56 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Bức bí trong cuộc hôn nhân 'bắt vạ'
Ngôi saoNgôi sao – Chủ nhật, ngày 25 tháng mười một năm 2012

Khi tôi chia tay, đêm nào cô ấy cũng đến nhà và tìm cách làm 'chuyện ấy' với tôi. Sau đó, cô ấy còn đem chuyện kể với sếp tôi để ép tôi phải cưới.

Tôi có người yêu từ năm thứ hai của đại học. Là người đa cảm nên ngay từ khi gặp vợ tôi bây giờ, tôi đã không cầm được nước mắt khi nghe cô ấy tâm sự về hoàn cảnh của mình. Cô ấy có mẹ nhưng không biết người nào là cha mình. Thú thực, lúc đó tôi thương cô ấy nhiều hơn là yêu nhưng rồi chúng tôi vẫn đến với nhau.

Yêu nhau được gần một năm thì chúng tôi làm chuyện ấy lần đầu tiên. Cũng như bao gã trai mới lớn, tôi có chút hồi hộp, chờ đợi xem cô ấy "còn" hay "mất" nhưng cô ấy đã nhanh chóng lau dọn chiến trường, tắt điện và bảo tôi... đi dạo. Là gã trai quê mới lớn, tôi không mảy may nghi ngờ và tin luôn lời cô ấy dù cũng hơi ngạc nhiên khi ngay từ lần đầu, cô ấy đã rất rành về giá bán các loại thuốc tránh thai. Về sau, tôi có đôi lần nghi vấn, hỏi lại người yêu thì cô ấy thề thốt, thậm chí khóc lóc, viết thư chửi rủa tôi và cho rằng đầu óc tôi bệnh hoạn. Có lần, tôi còn ăn cái tát đau điếng và bị cô ấy chửi thẳng: Gia đình anh không dạy anh hay sao anh nghĩ tôi mất trinh?

Cứ thế mọi chuyện trôi qua cho đến năm thứ 5, tôi bắt đầu nghĩ đến chuyện cưới hỏi khi công việc đã tạm ổn. Dịp Tết, tôi về quê người yêu chơi và gặp vài người bạn thân của cô ấy. Trong tiệc rượu, họ vô tình tiết lộ cho tôi cô ấy từng có người yêu từ rất sớm và còn tính chuyện lấy nhau. Đến nước này, tôi quyết đi đến cùng. Biết không giấu được chuyện, cô ấy thừa nhận đã cặp với gã hàng xóm từ năm cấp ba và làm chuyện ấy từ rất sớm. Tôi đau khổ tột cùng, kiên quyết chia tay và bỏ ra sống riêng. Tưởng đã yên, nào ngờ cô ấy tìm ra nơi tôi ở, ngày đêm tìm đến van xin, quấy rối tôi. Tôi như kẻ mất hồn, sống vật vờ với bia rượu. Đêm nào, cô ấy cũng đến, van xin tôi mở cửa hoặc tìm cách lẻn vào, đóng cửa và tìm cách để làm "chuyện ấy" với tôi.

Một tháng sau, cô ấy tuyên bố: "Em đã có bầu, anh tính sao?". Biết không còn yêu nhau, tôi khuyên cô ấy bỏ cái thai để cả hai đi tìm cuộc sống mới. Và câu trả lời tôi nhận được là cái cười nhếch mép. Hai ngày sau, có người thứ ba biết chuyện cô ấy có bầu, đó chính là sếp của tôi. Rất may là sếp rất hiểu và thương tôi nên ông chỉ khuyên răn tôi quay lại vì con. Cực chẳng đã, tôi lấy con làm động lực và quay lại với cô ấy. Thời đó, cuộc sống tôi vẫn còn khó khăn khi lương tháng chỉ khoảng 5-6 triệu, nhà cửa phải đi thuê. Vì khó khăn nên vợ tôi cũng đi làm rất tích cực để cải thiện cuộc sống.

Dù không lấy gì làm hạnh phúc nhưng chúng tôi vẫn sống chung đến nay đã gần 2 năm, con cũng được 18 tháng tuổi. Nó là động lực sống lớn nhất của tôi, giúp tôi quên đi sự lừa dối mà vợ tôi dành cho tôi trong 4 năm trời kia. Nhưng tiếc là chuyện đời không mấy khi như ta nghĩ. Gần một năm nay, tôi được một công ty nước ngoài mời về làm với mức lương mỗi tháng gần 2 nghìn USD. Thấy tôi kiếm được tiền, vợ tôi bèn xin nghỉ việc với lý do ở nhà trông con. Tôi cũng cho rằng điều này có lý nên không hỏi gì thêm.

Giờ đây, khi đã chán ngấy với cảnh thuê nhà nên tôi vay mượn bạn bè, ngân hàng để cất một ngôi nhà 60m2 cho cả gia đình. Ở nhà mãi cũng chán, vợ tôi xin đi làm và mẹ tôi vào trông cháu cho hai vợ chồng. Những tưởng vợ tôi đi làm để phụ tôi trả số nợ hơn 22 triệu mỗi tháng và chi phí gia đình nhưng tôi cảm thấy thực sự sốc khi thấy vợ mình dùng toàn bộ tiền lương để chi tiêu cá nhân, mua sắm. Thậm chí không bao giờ hỏi hay bàn bạc với tôi. Mẹ tôi biết vậy nên ngày đêm càng héo hắt. Thương mẹ, thương con, tôi phải làm gì bây giờ?


Ngày 29-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bức bí trong cuộc hôn nhân 'bắt vạ'
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: