Thứ 7, 27-04-2024, 3:52 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Tôi từng hả hê tưởng vớ được 'rau sạch'
Tôi từng hả hê tưởng vớ được 'rau sạch'
cucquyDate: Thứ 4, 28-11-2012, 9:24 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Tôi từng hả hê tưởng vớ được 'rau sạch'
28.11.2012 09:12

Tôi ngả ngớn và mê mẩn trước làn da ấm áp của em. Lúc ấy, tôi bẵng quên bản thân đang là người chồng, người cha.
Tôi rất căm ghét những người đàn bà lừa lọc và thủ đoạn. Loại đàn bà ấy chẳng khác nào rắn độc chỉ chực chờ con mồi để nuốt chửng.

Ba năm trước, tôi bị cơn “say nắng” với cấp dưới làm cho mê muội. Cô ấy khá thông minh, năng động và được việc. Khi tôi chưa kịp buông lời trêu đùa thì cô ấy đã tự đổ gục. Tôi tưởng đàn ông giỏi giang được đàn bà “nguyện chết” nên thầm: “Em xin chết thì tôi cho chết”. Tôi đã lén tới chỗ em ăn nằm mỗi hôm tan sở sớm.

Thằng đàn ông ham hố trong tôi cứ tự hả hê vì nghĩ vớ được “rau sạch”. Tôi ngả ngớn và mê mẩn trước làn da ấm áp của em. Lúc ấy, tôi bẵng quên bản thân đang là người chồng người cha.

Gần đợt tổng kết kế hoạch công tác của cơ quan, em đề nghị tôi dùng vị thế giám đốc của mình cất nhắc em lên trưởng phòng. Tôi hơi phân vân bởi dẫu em có năng lực thật nhưng so đi tính lại vẫn chẳng thể sánh bằng các “đại thụ” trong cơ quan. Em nhíu mày mở cho tôi xem đoạn clip lúc chúng tôi trần như nhộng trên giường. Tôi đâu ngờ nó nằm trong kế hoạch bỉ ổi của em. Em dùng nó để ép tôi thăng chức.


Ảnh minh họa

Tôi đã cống hiến gần 20 năm trời mới có được vị trí này. Tôi không thể để mất sự nghiệp được. Tôi đành trơ mặt đề cử người tình. Mọi người trong cơ quan xì xào chuyện mờ ám của chúng tôi. Tôi bực lắm, nhưng ngăn sao nổi miệng thế gian. Chỉ cần đoạn clip kia không bung ra là ổn rồi. Họ nói mãi mỏi mồm ắt chán.

Ai dè, lòng dạ của đàn bà không đỡ nổi. Cô ấy đã đem đoạn clip đó tới đề nghị vợ tôi ly hôn. Cô ấy dọa tự tử vì bị tôi chà đạp lên nhân phẩm. Vợ tôi giận dữ đùng đùng ôm hai con về nhà ngoại. Gia đình tôi đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Lòng tôi đau như dao cắt. Những ngày nằm trong căn nhà một mình, tôi mới nhận ra tôi rất yêu vợ con đến nhường nào. Đó chỉ là sai lầm nhất thời của tôi.

Cũng may, bố mẹ vợ trợ giúp “đả thông” tư tưởng cho vợ tôi nên sau hai tháng sống ly thân, vợ đã tha thứ cho tôi và trở về nhà. Nhưng cơn ác mộng vẫn không chịu buông tha tôi. Cô ta bám riết nhà tôi kêu nỗi oan tình. Đến lúc này, tôi mới thấy đàn bà nham hiểm. Dù tôi cố đá đi nhưng cô ta cứ vồ tới.

Vợ tôi được nhà ngoại tư vấn đã biết “xù lông nhím” để bảo vệ gia đình mình. Cô ấy chỉ thẳng vào mặt nhân tình cũ của tôi bảo: “Cô thích thì cứ tung lên mạng cái thân hình sồ sề của mình đi. Sẽ có nhiều trai tân được đãi mắt đấy. Còn lảng vảng đến đây nữa thì đừng trách con này ghê gớm”.

Sau vài lần “ăn vạ” chẳng thành, cô ta đã buông tha gia đình tôi. Tôi cũng trơ mặt cứng rắn với cô ta trên cơ quan. Biết không bòn được gì, cuối cùng cô ta cũng phải xin chuyển công tác. Tôi được phen hú vía, sợ mất mật. Ham “của lạ” tôi đã chuốc vạ vào thân như thế.

Cả đời tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ có thể quên nổi sai lầm này. Tôi cũng ngàn lời cảm ơn sự bao dung của vợ. Cơn sóng to này cũng cho tôi thêm sáng mắt và hiểu giá trị của gia đình cũng như tình cảm vợ chồng thực sự.

TTVN


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Tôi từng hả hê tưởng vớ được 'rau sạch'
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: