Thứ 2, 06-05-2024, 2:05 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bí mật ăn chay ngủ mặn
Bí mật ăn chay ngủ mặn
cucquyDate: Thứ 3, 27-11-2012, 10:28 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
ài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thực phẩm chay có khả năng cải thiện tinh trùng và tăng cường độ dẻo dai của bạn.



Bạn muốn tăng cường khả năng tình dục bằng thực phẩm nhưng đã chán ngấy những món từ thịt, cá, trứng, sữa... mà chỉ thích những đồ ăn đạm bạc từ thực vật?

Bột yến mạch và ngũ cốc nguyên hạt

Một cốc bột yến mạch hay ngũ cốc nguyên hạt không chỉ làm tăng lượng testosterone trong máu mà còn giúp bạn cương cứng tốt hơn. Chúng còn chứa một loại axit amin có khả năng điều trị chứng rối loạn cương dương vì nó giúp thư giãn các cơ bắp xung quanh các mạch máu của dương vật. Bằng cách đó khi dương vật mở rộng, lưu lượng máu tăng lên, giúp khả năng cương cứng lâu hơn.

Rau bina và các loại rau xanh khác

Món rau yêu thích của Popeye rất giàu magie giúp làm giãn các mạch máu, theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản thì rau bina còn chứa nhiều folate, một chất rất tốt cho vật nam tính của bạn vì nó làm giảm homocysteine trong máu, một chất độc hại gây kích thích niêm mạc của động mạch. Một số loại rau xanh khác cũng có chứa folate là cải xanh, cải xoăn, bắp cải

Bưởi, cam và đào

Khi nói đến sức khỏe tình dục, vitamin C là người bạn không thể thiếu với mỗi quý ông. Khi nam giới tiêu thụ 200 mg vitamin C mỗi ngày giúp cải thiện số lương tinh trùng và khả năng di chuyển của chúng. Các nhà khoa học ở đại học Texas đã làm thí nghiệm với hai nhóm đàn ông nghiện thuốc lá nặng và khả năng tình dục suy yếu, sau một thời gian thì nhận thấy nhóm uống vitamin C có lượng tinh trùng cải thiện rõ rệt so với nhóm còn lại

TUẤN
http://vn.news.yahoo.com/


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bí mật ăn chay ngủ mặn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: