Thứ 2, 06-05-2024, 7:45 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Gái bán dâm lừa trẻ em bán vào nhà chứa
Gái bán dâm lừa trẻ em bán vào nhà chứa
peheo9xDate: Thứ 7, 24-11-2012, 3:20 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng


Biết các chủ nhà chứa ở Trung Quốc cần người, Hường về Việt Nam dụ dỗ nhiều cô gái và cả trẻ em mang qua bán với giá 1.000 tệ (gần 2 triệu đồng) mỗi nạn nhân.

Theo nội dung vụ án, năm 2000, Nguyễn Thị Cẩm Hường (39 tuổi, quê Long An) sang Đông Hưng (Trung Quốc) hành nghề bán dâm và chung sống với Vũ Văn Thắm như vợ chồng. Họ kết thân với Nguyễn Thị Hạnh, người thường đưa hàng từ Móng Cái sang bán.

Bị cáo Hường tại tòa. Ảnh: H. D.

Biết một số chủ chứa tại Trung Quốc có nhu cầu tìm mua các cô gái Việt, Hường và nhân tình bàn bạc với Hạnh thỏa thuận cùng chủ nhà chứa sẽ về Việt Nam dụ mang qua bán với giá 1.000 nhân dân tệ một người. Một tháng sau đó, Hường về quê ở Long An nói đang cần tìm người sang Trung Quốc phụ bán quán cơm.

Tưởng thật, nhiều người đưa con gái đến nhà Hường nhờ giúp xuất ngoại kiếm việc làm. Sau khi tuyển được Sương và Hồng, kẻ buôn người đưa đến Móng Cái rồi gọi điện cho Hạnh đón qua Trung Quốc. Thấy Hồng còn nhỏ, sợ không đưa được qua biên giới nên chúng để lại đưa đi chuyến sau. Sương bị chúng giữ lại một nhà chứa, bắt "phục vụ" khách một thời gian sau đó mới mang đi bán cho nơi khác.

Tổng cộng từ tháng 9/2004 đến tháng 2/2005, Hường và đồng bọn đã đưa trót lọt 10 cô gái và trẻ em sang Trung Quốc bán. Hầu hết các nạn nhân đều bị Hường ép bán dâm cho khách một thời gian rồi đem "sang tay" cho nhiều chủ chứa khác.

Sau thời gian bị đày đoạ, một số cô gái bỏ trốn về Việt Nam và tố cáo hành vi của Hường cùng đồng bọn. Hường và Hạnh bị bắt.

Cuối tháng 8, TAND tỉnh Long An tuyên phạt Hường 25 năm tù về các tội Mua bán phụ nữ và Mua bán trẻ em. Cùng tội danh, Hạnh cũng phải nhận 15 năm tù. Sau đó, Hường kháng cáo xin giảm án.

Ngày 23/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM mở phiên xem xét kháng cáo. Tuy nhiên, Hường đã xin rút đơn, chấp nhận mức án 25 năm tù.

Hải Duyên


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Gái bán dâm lừa trẻ em bán vào nhà chứa
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: