Thứ 7, 27-04-2024, 10:25 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Giết vợ và tình địch trong nhà nghỉ rồi đi đầu thú hụt
Giết vợ và tình địch trong nhà nghỉ rồi đi đầu thú hụt
cucquyDate: Thứ 2, 03-12-2012, 5:19 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Giết vợ và tình địch trong nhà nghỉ rồi đi đầu thú hụt

PNO - Ngày 12/11, Công an tỉnh Phú Thọ ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giam đối tượng Phạm Văn Hưng (SN 1978), xã Ngọc Quan, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ về hành vi “giết người”. Nạn nhân của hắn chính là người vợ đã thay lòng và người bạn thân từ thuở bé. Cả hai mất mạng khi đang cùng nhau “tâm sự” trong một nhà nghỉ.

Theo Công an tỉnh Phú Thọ, đối tượng Hưng và chị Vũ Thị N. (SN 1983) lấy nhau năm 2000, khi N. còn là nữ sinh lớp 12. Hưng và N. có với nhau hai đứa con trai. Hai tháng gần đây, Hưng bắt đầu đi làm thợ xây kiếm thêm thu nhập. Mỗi tháng chỉ được nhận lương hơn ba triệu đồng, nhưng đối với hắn đó là sự kiện quan trọng. Vì từ lúc N. sinh con, việc trông coi hai đứa nhỏ thuộc về phần Hưng. N. đảm nhận việc bán hàng thuê, lương của cô chính là nguồn thu để trang trải chi tiêu cho cả gia đình. Hưng mang tiếng là kẻ “bám váy vợ”, hắn thấy buồn nên loay hoay tìm việc để tăng thêm thu nhập.

Yên ấm ngày một tuột đi như nắm cát trên tay, Hưng đau xót nhìn cảnh vợ mình chẳng tha thiết gì với cuộc sống gia đình. N. thích đi chơi hơn, dường như cô đang sống bù lại thời tuổi trẻ đã bị những lo toan thường nhật cướp mất khi cô lấy chồng quá sớm. Có những khoảng lặng giữa hai vợ chồng, rồi các cuộc tranh cãi nảy lửa về trách nhiệm với các con, với gia đình... chẳng bao giờ có hồi kết.. Cách đây khoảng một tháng, Hưng bắt đầu nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ tình cảm với anh Đinh Văn T. (SN 1979), nhà ở cùng xã. T. là bạn thân của Hưng, hai người chơi với nhau từ bé. T. và Hưng làm chung một đội thợ xây, có điều T. là thợ cả, có quyền phân công, điều chuyển công việc đối với anh em trong đội.

Đối tượng Hưng trong trại tạm giam Công an tỉnh Phú Thọ

Sáng 7/11, Hưng được T. điều chuyển đi làm công trình khác. Hưng lập tức nghi ngờ đó chính là kế hoạch “điệu hổ ly sơn” của anh T. Hưng giả vờ đi làm nhưng đã bí mật quay lại, thuê xe ôm chở đi tìm vợ. Thấy chị N. đi về hướng Phúc Lai, Hưng bám theo. Khi chị N. và anh T. lên phòng, Hưng nhào vào hỏi cô lễ tân nhà nghỉ. Cô lễ tân vội vàng chạy ra cửa sau căn phòng gõ cửa báo động. Chị N. và anh T. sợ hãi mở cửa chính chạy ra thì Hưng cầm dao ào vào như một cơn lốc. Anh ta xô vợ ngã ra giường rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người chị N. Sau đó, Hưng quay sang đâm anh T. cho đến khi anh T. gục xuống.

Tiếp xúc với chúng tôi tại trại tạm giam Công an tỉnh Phú Thọ, Hưng tỏ ra rất day dứt, ân hận về hành vi phạm tội của mình. Hưng nói: “Em bị ghen tuông, quẫn bách làm lu mờ ý chí. Hai vợ chồng em đã mâu thuẫn từ rất lâu rồi nên mới xảy ra án mạng. Khoảng tháng Sáu, tháng Bảy năm 2011, em phát hiện ra tin nhắn trong điện thoại của cô ấy có nội dung: “N. ơi, anh yêu em lắm...” và nhiều câu tương tự. Em hỏi thì vợ em nói là người ta trêu. Về sau, càng ngày em càng thấy có nhiều tin nhắn và cuộc gọi đến. Có lần em vô tình đi xuống chợ thì bắt gặp vợ em đang gọi điện cho anh ta, em giằng điện thoại hỏi thì cô ấy nói gọi cho người bạn”.

Hỏi: “Hai vợ chồng không còn tình cảm nữa, sao chẳng nghĩ đến chuyện giải thoát cho nhau?”. Hưng nói: “Nhiều lần em cũng hỏi thẳng, thế bây giờ ý cô thế nào, cô còn yêu tôi nữa hay không, sống với tôi cô còn có tình cảm gì hay không, cô cứ nói thẳng ra để hai người giải thoát cho nhau thì vợ em cứ im lặng không nói gì. Thực ra em vẫn còn yêu vợ, yêu con, nhưng cô ấy toàn lảng tránh em”. “Điều gì ám ảnh anh nhất bây giờ?”. Hưng đáp: “Hai đứa con trai em sẽ không có ai lo lắng. Cứ nhắm mắt lại là em hình dung ra cái nhìn oán hờn của vợ”.

Vụ án đang được Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra làm rõ.

Chi Mai


Ngày 03-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Giết vợ và tình địch trong nhà nghỉ rồi đi đầu thú hụt
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: