Chủ nhật, 12-05-2024, 4:57 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Tự thiêu vì bị bạn gái khước từ cầu hôn
Tự thiêu vì bị bạn gái khước từ cầu hôn
peheo9xDate: Thứ 3, 27-11-2012, 9:23 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Quá đau khổ sau khi bị bạn gái từ chối lời cầu hôn, một người đàn ông ở Trung Quốc quyết định tự thiêu.

Wu bị bỏng 60% và hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch. Ảnh minh họa

Người đàn ông này họ Wu, 38 tuổi, đến từ thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây. Sau khi bị cô người yêu cũ khước từ lời cầu hôn, Wu quá thất vọng, bèn nảy ra ý định đổ dầu lên người để tự thiêu ngay tại nhà cô này ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông.

Theo Global Times, Wu gặp cô gái này ở Nam Xương và cả hai đem lòng yêu nhau. Tuy nhiên sau một thời gian đi lại, cô gái quyết định chia tay và quay về quê. Lúc này, Wu mới nhận ra anh yêu cô đến nhường nào và hy vọng có thể khiến cô quay về bên anh bằng việc ngỏ lời cầu hôn. Hôm 23/11, Wu lái xe từ Nam Xương với những món quà cầu hôn trị giá hàng chục nghìn nhân dân tệ chất trên xe tới gặp bạn gái ở Thanh Đảo.

Khi đến nhà cô, Wu ngỏ lời cầu hôn ngay trước mặt mọi người trong gia đình, tuy nhiên, ngược với những gì mà anh mong đợi, cô bạn gái kiên quyết khước từ. Sau đó, Wu đe dọa sẽ tự tử nếu như cô không chịu lấy anh ta.

Cô gái trẻ và gia đình đều cho rằng Wu đang đùa, chỉ đến khi Wu đột nhiên đưa ra một can xăng mà anh ta đã chuẩn bị sẵn rồi tự thiêu. Quá hoảng sợ, cô gái cùng gia đình lập tức báo cảnh sát và cố gắng dập lửa trên người Wu. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Wu sau đó được xe cấp cứu đưa tới bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết 60% lớp da trên cơ thể Wu bị tổn thương, phần lớn là bị bỏng cấp độ 2 và cấp độ 3. Dù bị thương nặng, nhưng Wu nhất quyết không để cho đội ngũ y tế chữa trị mà luôn miệng hét lên rằng: "Hãy để tôi yên! Tôi không muốn sống nữa. Để tôi chết đi cho rồi!".

Khi người nhà Wu được gọi đến Thanh Đảo, họ được thông báo rằng anh vẫn trong tình trạng nguy hiểm. Hiện tại, người đàn ông si tình này vẫn phải nằm trong khu chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện ở Thanh Đảo.

Hướng Dương


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Tự thiêu vì bị bạn gái khước từ cầu hôn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: