Thứ 2, 20-05-2024, 7:59 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Benitez ra mắt, Chelsea hòa may trước Man City
Benitez ra mắt, Chelsea hòa may trước Man City
hahaDate: Thứ 2, 26-11-2012, 6:11 AM | Message # 1
Nhiệt tình
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 248
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Benitez ra mắt, Chelsea hòa may trước Man City

26/11/2012 00:50:59 GMT+7

- HLV Rafael Benitez có màn ra mắt ở Chelsea không được như ý khi chỉ có được trận hòa 0-0 có phần may mắn trước Man City.

Ngay sau khi tiếp quản "ghế nóng" ở Chelsea, HLV Rafael Benitez đã đụng phải núi cao khi tiếp đối thủ khó xơi Man City.

Phận làm khách, nhưng các học trò của HLV Mancini lại nhập cuộc khá tự tin và nhanh chóng uy hiếp khung thành của Petr Cech.


HLV Rafael Benitez có màn ra mắt không được như ý

Chính sức ép mà đội khách tạo ra khiến cho David Luiz suýt chút nữa có pha đốt lưới nhà ở phút 15. Từ một pha căng ngang nguy hiểm của Kolarov, hậu vệ người Brazil khống chế lúng túng may mà bóng không đi vào lưới.

Phút 21, Zabaleta thực hiện đường căng ngang hết sức thuận lợi từ bên cánh phải vào trong khu vực cấm địa. Đáng tiếc cho Man City, pha bật cao đánh đầu của David Silva lại đưa bóng đi hơi cao so với khung thành của Cech.

Chiến thắng của M.U trước QPR càng khiến các cầu thủ Man City quyết tâm đòi lại ngôi đầu. The Citizens liên tiếp khuấy đảo hàng phòng ngự của Chelsea với sự hoạt động năng nổ của Aguero ở tuyến trên.

Trong khi đó, dù có lợi thế sân nhà, nhưng The Blues lại chơi có phần lép vế trước đối thủ. Torres từ đầu trận như chỉ xuất hiện trên sân cho đủ quân số. Tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn thể hiện phong độ khá thất thường. Đến hậu vệ như Ivanovic còn có được những pha dứt điểm khiến Joe Hart phải khá vất vả mới có thể cản.

Bên kia chiến tuyến, Aguero tiếp tục uy hiếp khung thành của Chelsea với cú đánh đầu khá thoải mái nhưng đi trúng vào vị trí mà Cech đã lựa chọn.


Torres bất lực trước hàng phòng ngự của Man City

Hiệp 1 trôi dần về những phút cuối trong sự bế tắc của các hai đội trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Có vẻ như sau mấy ngày đến với Chelsea, vẫn chưa đủ để HLV Benitez có thể tạo ra dấu ấn của mình. Đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục thể hiện bộ mặt nhạt nhòa trước gà nhà giàu thành Manchester.

Ít phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Chelsea có pha phản công sắc bén bên cánh phải. Mata chuyền bóng khá thuận lợi để Ashley Cole băng vào dứt điểm. Đáng tiếc cho đội chủ nhà, cú sút của hậu vệ của tuyển Anh lại không đánh bại được Joe Hart.

Phút 61, đón pha nhả bóng của đồng đội, Torres tung cú sút bằng chân trái rất căng có điều bóng đi vọt xà. Trước đó, Yaya Toure thử tài Cech bằng cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm nhưng không đủ khó để khuất phục thủ thành người CH Czech.

Không chấp nhận chia điểm, cả HLV Mancini và Benitez đều quyết định thực hiện những sự điều chỉnh về mặt lực lượng và tất nhiên là nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Dzeko được rút ra để nhường chỗ cho Tevez, trong khi Moses vào thế chỗ của Hazard.


Hai đội bất phân thắng bại

Vừa vào sân được ít phút, tiền đạo người Argentina đã buộc Cech phải trổ tài. Từ sát đường biên dọc, chân sút mang số áo 32 tung cú dứt điểm khá nguy hiểm may là người gác đền của Chelsea kịp thời cảnh giác.

Phút 85, Mata căng ngang rất vừa tầm để Cole băng lên dứt điểm. Có điều, Joe Hart vẫn là người chiến thắng trong pha cản phá.

Cech cũng không chịu thua kém khi đổ người cứu cho Chelsea khỏi bàn thua trông thấy sau cú đánh đầu của Nastasic ở cuối trận.

Không thể ghi bàn thắng, cả hai đành chấp nhận chia điểm trong trận cầu mà đội khách là những người chơi hay hơn. HLV Rafael Benitez vì vậy mà có màn ra mắt không thật sự như ý, trong khi Man City chính thức mất ngôi đầu vào tay đại kình địch M.U.

Đội hình xuất phát

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Ivanovic, Luiz, Cole, Ramires, Mikel (Romeu 79), Oscar, Mata, Hazard (Moses 71), Torres.

Man City: Hart, Zabaleta, Nastasic, Kompany, Kolarov, Silva, Toure, Barry, Dzeko (Tevez 69), Aguero (Balotelli 86)
, Milner.

Lê Nguyễn


Ngày 26-11-2012
Thành viên đăng

haha
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Benitez ra mắt, Chelsea hòa may trước Man City
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: