Thứ 2, 20-05-2024, 9:17 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Benitez tự tin sẽ làm Torres hồi sinh
HLV Benitez tự tin sẽ làm Torres hồi sinh
Yoong♥Date: Chủ nhật, 25-11-2012, 12:30 PM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 22
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
“Tôi biết rất rõ khả năng của Torres, cậu ấy là một trong những chân sút hàng đầu thế giới và tôi tin trong thời gian tới cậu ấy có thể lấy lại phong độ đỉnh cao”, tân thuyền trưởng của Chelsea tuyên bố
Sau khi sa thải HLV Di Matteo, tỷ phú Abramovich lập tức đưa ra quyết định bổ nhiệm Rafa Benitez vào chiếc ghế nóng. Theo thông tin mà giới truyền thông xứ sở sương mù tìm hiểu được, sở dĩ ông chủ người Nga chọn Rafa Benitez là bởi tin vị thuyền trưởng này có thể giúp tiền đạo Fernando Torres hồi sinh.


“Trong buổi tập đầu tiên tôi thấy rất nhiều cầu thủ có thái độ tập luyện hăng say và Torres là một trong số đó. Tôi có thể giúp Torres hồi sinh không ư? Tôi tin trong thời gian tới mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với cậu ấy”, HLV Rafa Benitez phát biểu sau buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Chelsea.

“Torres là một trong những chân sút hàng đầu thế giới và với tinh thần quyết tâm như tôi thấy, tôi tin Torres sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao. Tôi rất hiểu Torres và tôi biết làm thế nào để cậu ấy trở lại”.
Để có được sự phục vụ của Torres, Chelsea đã phải chi ra 50 triệu euro. Đáng tiếc, từ khi tới Stamford Bridge, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ còn là cái bóng của mình, khiến tất cả thất vọng. Dưới thời Ancelotti, Torres ra sân tổng cộng 1012 phút, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Đến thời Villas-Boas, chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi, ghi được 4 bàn sau 1946 phút chinh chiến.

Di Matteo từng tự tin tuyên bố sẽ làm Torres hồi sinh như Benitez nhưng rồi ông đã không thực hiện được. Khi HLV người Italy mới lên nắm quyền, tiền đạo người Tây Ban Nha đá khá được, kiếm được 7 bàn thắng sau 882 phút. Tuy nhiên, càng về sau phong độ của Torres lại càng tụt dốc không phanh. 7 trận gần đây nhất, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của Chelsea chỉ kiếm được đúng 1 bàn thắng.

CRE:zing.vn


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

Yoong♥
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Benitez tự tin sẽ làm Torres hồi sinh
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: