Thứ 2, 20-05-2024, 6:43 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » MU 3-1 QPR: Quỷ đỏ ngược dòng
MU 3-1 QPR: Quỷ đỏ ngược dòng
Yoong♥Date: Thứ 7, 24-11-2012, 11:55 PM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 22
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Sau hai chuyến làm khách, MU trở về "thánh địa" Old Trafford đúng dịp kỷ niệm đáng nhớ của Sir Alex. Một điểm đáng chú ý là tiền vệ Darren Fletcher được ra sân trong đội hình xuất phát lần đầu tiên sau hơn 1 năm. Tương tự, QPR gây bất ngờ khi để Kieron Dyer đá chính lần đầu tiên sau hơn 1 mùa giải đóng vai "người thừa" dưới triều đại HLV Mark Hughes - người vừa mất việc vào tay HLV Harry Redknapp. Cựu HLV Tottenham chỉ theo dõi trận đấu này trên khán đài.

Trái ngược với sự mong đợi về thế trận bùng nổ từ sớm của người hâm mộ, đội chủ nhà nhập cuộc thận trọng, không ồ ạt dâng cao tấn công. Chình vì vậy, sau 10 phút thi đấu, cả hai đội vẫn không tạo được cơ hội nào thực sự đáng chú ý.
Phải chờ tới phút 16, MU mới tạo được tình huống hãm thành đầu tiên. Rafael phá bẫy việt vị khôn ngoan, thoát xuống cánh phải vòng cấm và căng ngang đầy ý đồ cho Van Persie. Sau một nhịp khống chế, tiền đạo Hà Lan đặt lòng đưa bóng về góc xa nhưng vấp phải sự truy cản quyết liệt từ hậu vệ đội khách. Bóng đến chân Scholes ở vị trí dứt điểm thuận lợi, nhưng anh không thể tung ra pha dứt điểm vì bị kèm cặp sát sao.

Phút 20, Welbeck có pha nhả bóng thông minh để Van Persie băng vào dứt điểm kỹ thuật, nhưng bóng lại đi vào mép lưới. MU là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận lúc này.
Liên tiếp là những cơ hội được trao cho MU trong những phút cuối hiệp một, nhưng lần lượt Young và Rooney đều không thể chiến thắng Cesar với những cú "nã đại bác" sát vòng cấm. Trong đó, đáng chú ý nhất là cú đệm bóng sát chấm 11m bị Cesar xuất sắc đổ người cản phá của Rooney ở phút 34.
Phút 37, người hâm mộ Man United được phen thót tim khi Mackie lẻn xuống đón đường chuyền của Cisse và đánh đầu tung lưới Lindegaard. Tuy nhiên, trọng tài đã phất cờ việt vị trước khi cầu thủ đội khách dứt điểm. Hiệp một trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, mặc dù ở 5 trận trước đó trên sân nhà của MU, có tới 11 bàn thắng.

Những tưởng trong giờ nghỉ, Sir Alex sẽ vực dậy tinh thần và lối chơi cho các học trò thì chỉ 7 phút sau giờ nghỉ giải lao, QPR đã có bàn mở tỷ số khá bất ngờ. Bắt nguồn từ tình huống đột nhập xuống sát đường biên bên cánh trái của Dyer, bóng được chuyền vào trong và Lindegaard đẩy bóng đúng vào vị trí của Mackie - cầu thủ dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.
Không quá vội vã sau khi bị dẫn trước, song MU vẫn có được bàn quân bình tỷ số ở phút 64. Từ tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà, khung thành QPR chao đảo khi hàng loạt cầu thủ áo đỏ áp sát. Sau cú đánh đầu hụt của Chicharito, Evans rất nhanh lao vào tranh chấp không chiến, đưa bóng nằm gọn trong lưới. Đúng 4 phút sau, cũng từ một quả phạt góc, Fletcher có pha di chuyển và đành đầu dũng mãnh xé toang mành lưới QPR. Bàn thắng ý nghĩa của Fletcher, đánh dấu sự trở lại của anh.
Chưa dừng lại ở đó, đến phút 71, Javier Hernandez đã nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà từ một tình huống phản công nhanh. Anderson là cầu thủ có đường chuyền quyết định để "Hạt đậu nhỏ" đánh bại Cesar trong pha đối mặt. 3-1 cho MU và cho Sir Alex.


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

Yoong♥
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » MU 3-1 QPR: Quỷ đỏ ngược dòng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: