Thứ 2, 20-05-2024, 6:43 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Phóng viên Malaysia dự đoán Việt Nam vô địch AFF Cup 2012
Phóng viên Malaysia dự đoán Việt Nam vô địch AFF Cup 2012
peheo9xDate: Thứ 7, 24-11-2012, 6:51 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Phóng viên Malaysia dự đoán Việt Nam vô địch AFF Cup 2012

Dù Malaysia thi đấu ở bảng B, nhưng dư luận nước này vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đối với đội tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan. Phóng viên Hafizan Halim của kênh truyền hình Astro (Malaysia) đánh giá rất cao sức mạnh của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam đặt chân tới Thái Lan, báo giới Malaysia đã dành sự quan tâm đặc biệt đến đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng. Dù Malaysia thi đấu ở bảng B tại Kuala Lumpur (Malaysia) nhưng người Malaysia vẫn cử nhóm phóng viên khoảng 3,4 người do thám ở bảng A, trong đó có ĐT Việt Nam.


Nhà báo Hafizan Halim đánh giá rất cao ĐT Việt Nam - Ảnh: An An


Trong buổi họp báo trước thềm các trận đấu ở bảng A tại khách sạn Golden Tulip, nhà báo Hafizan Halim của kênh truyền hình lớn Astro tại Malaysia, đã đi theo đội tuyển (ĐT) Việt Nam khá sát. Hafizan Halim liên tục theo dõi các buổi tập của ĐT Việt Nam và thường xuyên liên hệ để phỏng vấn trưởng đoàn Ngô Lê Bằng, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cũng như tiền đạo Lê Công Vinh.

Trao đổi với PV Dân trí, anh Hafizan Halim đánh giá rất cao ĐT Việt Nam: “Bảng A năm nay có nhiều đội bóng mạnh, nhưng tôi nghĩ Việt Nam là đội bóng có tiềm năng nhất. Những trận đấu với ĐT Việt Nam luôn rất khó khăn với Malaysia và chúng tôi may mắn giành được những chiến thắng lịch sử.

Nhưng năm nay, mọi thứ có thể hoàn toàn khác. Việt Nam có rất nhiều cầu thủ giỏi, đội tuyển các bạn được cọ xát nhiều với cầu thủ ngoại. Tôi nghĩ Việt Nam đang có được nền tảng đội hình rất tốt, nên tôi nghĩ đánh bại Việt Nam là điều không hề dễ dàng.

Ở bảng A, Việt Nam và Thái Lan là hai đội bóng có nhiều khả năng để tiến vào bán kết. Tôi nghĩ nếu chơi đúng phong độ, với kỹ thuật tuyệt vời thì Việt Nam mới là đội tuyển có nhiều khả năng lên ngôi vô địch AFF Cup năm nay nhất”.

Cuối cùng, nhà báo Hafizan Halim cũng tin tưởng vảo thực lực của Malaysia tại AFF Cup năm nay: “Malaysia nằm ở bảng B và tất nhiên, lợi thế sân nhà giúp chúng tôi là đội bóng có nhiều khả năng nhất để giành vé vào bán kết. Nhưng toàn đội không được phép chủ quan bởi cả Indonesia lẫn Singapore đều là những đội bóng mạnh.

HLV Rajagobal đã mang đến nhiều thành công vang dội cho bóng đá Malaysia những năm gần đây, ông ấy được người dân Malaysia tin tưởng một cách trọn vẹn. Tôi đánh giá cao Rajagobal, một con người luôn tận tụy với nền bóng đá nước nhà.

Tôi nghĩ Việt Nam sẽ đứng đầu bảng A, Malaysia sẽ đứng đầu bảng B và hai đội tuyển sẽ gặp nhau trong trận chung kết. Khi đó, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra nhưng Malaysia sẽ đối diện nhiều khó khăn bởi Việt Nam mạnh hơn. Nhưng tôi mong Malaysia sẽ chiến thắng”.


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Phóng viên Malaysia dự đoán Việt Nam vô địch AFF Cup 2012
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: