Thứ 3, 07-05-2024, 2:46 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Cuộc chiến mang tên Beckham
Cuộc chiến mang tên Beckham
cucquyDate: Thứ 5, 22-11-2012, 4:22 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
TT - Tuyên bố rời CLB Los Angeles Galaxy (LAG) để tìm kiếm thử thách cuối cùng trong sự nghiệp của David Beckham đã khơi mào cho “cuộc chiến” của các CLB giàu có hòng giành lấy chữ ký của anh.

Beckham và các con trai đi xem một trận đấu ở Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - Ảnh: Reuters

Theo thống kê của tờ The Sun (Anh), tổng số tiền từ các đề nghị về mức lương dành cho Beckham tính theo tuần lên đến 12 triệu bảng Anh. Nhật báo này còn dự đoán rất có thể Beckham sẽ soán ngôi Samuel Eto’o - người đang nhận mức lương 345.000 bảng/tuần tại CLB Anzhi Makhachkala (Nga) để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) tuyên bố sẽ chi cho Beckham nhiều hơn 350.000 bảng/tuần để anh chuyển từ Mỹ sang Trung Quốc. Tuy nhiên, CLB này sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ khác như Melbourne Hearts (Úc), Paris Saint-Germain (Pháp), Botafogo (Brazil), Kaizer Chiefs (Nam Phi) hay New York Cosmos (Mỹ). Theo đó, lời đề nghị thấp nhất Beckham nhận được đã lên tới 180.000 bảng/tuần.

Một nguồn tin giấu tên từ LAG cho biết: “Beckham sẽ mang về cho CLB nhiều hợp đồng tài trợ béo bở, đó là vấn đề cốt lõi. Thậm chí, các CLB có thể trả cho Becks 500.000 bảng/tuần, anh ấy vẫn đáng đồng tiền bát gạo”. Điều này cho thấy vụ chuyển nhượng của Beckham đã vượt xa một hợp đồng mua bán cầu thủ thông thường. Giá trị thương hiệu của Becks đã đưa anh trở thành một phi vụ làm ăn béo bở cho các ông chủ lắm tiền của các CLB trên toàn thế giới.

VĨNH SAN
tuoitre.com.vn


Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
Đính kèm: 4335220.jpg (11.9 Kb)
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Cuộc chiến mang tên Beckham
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: