Thứ 3, 30-04-2024, 1:13 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mancini tâng bốc...M.U
Mancini tâng bốc...M.U
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 8:44 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mancini tâng bốc...M.U
Dân Việt – Trước thềm trận derby thành Manchester, HLV Roberto Mancini của Man City bỗng dưng khen ngợi, ca tụng "người hàng xóm thù hận" M.U thay vì "khẩu chiến" để thúc trống trợ oai cho quân mình.

Một ngày trước cuộc tiếp đón M.U tại Etihad, nhà cầm quân Man City ca ngợi đối thủ: “M.U đang là đội bóng yêu thích cho ngôi vô địch Premier League mùa này. Việc bổ sung thêm hai cầu thủ đẳng cấp là Robin van Persie và Shinji Kagawa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đã giúp sức mạnh của họ được cải thiện rõ rệt".




Không dừng lại ở đây, vị HLV của Man xanh còn chỉ ra những lợi thế khác của đối thủ trên đường đua vô địch: "M.U đang hơn chúng tôi 3 điểm nên họ được phép thất bại trong trận đấu tới. Còn Man City buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị đối thủ của mình bỏ xa. Có thể nói, M.U đang nắm ưu thế trong trận derby sắp tới.

Ở thời điểm này, Man City vẫn cần thêm thời gian để theo kịp M.U, bởi chúng tôi mới bắt đầu cạnh tranh chức vô địch Premier League từ hai năm gần đây. Trong khi đó, M.U đã làm điều tương tự cách đây 20 năm và họ đã chinh phục được tất cả các danh hiệu cao quý cách đây 15 năm”.

Nên hiểu sao đây về những lời tâng bốc mà Mancini dành cho đối thủ ngay trước thềm trận derby Manchester? Ông ngán ngại thực sự trước Quỷ đỏ nên chưa đánh đã tính hàng và chuẩn bị sẵn những cái cớ để bao biện cho thất bại? Hay với trí xảo của mình, nhà cầm quân của Man City đang xử cái kế "Tiếu lý tàng đao"-cười nụ giấu đao, khiến địch thủ chủ quan để rồi ra tay hạ thủ?

Có lẽ câu trả lời chuẩn xác nhất sẽ chỉ có sau 90 phút bóng lăn trên sân Etihad vào chủ nhật tới.

Minh Chí


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mancini tâng bốc...M.U
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: