Thứ 3, 30-04-2024, 3:55 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Tương lai Công Vinh quá đen tối
Tương lai Công Vinh quá đen tối
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 7:54 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng

Tương lai Công Vinh quá đen tối
(Dân Việt) - Cái tên Công Vinh mấy ngày qua đang khá "hot" trên mặt báo, trên các phương tiện truyền thông. Thế nhưng, lần này không như những lần trước, nó lại "hot" theo chiều hướng tiêu cực.

Ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa đã tuyên bố: "Công Vinh mắc bệnh ngôi sao và đã hết thời". Còn nhớ, trước đây, dư luận đồn thổi bầu Nguyễn Văn Đệ đã đặt Công Vinh vào "tầm ngắm" cho việc tăng cường lực lượng ở V.League 2013.


Bầu Đệ của Thanh Hóa nói cho không Công Vinh ông cũng chẳng nhận

Nhưng theo báo chí mấy ngày qua thì bầu Đệ đã thẳng thừng: "Tôi không bao giờ có ý định chiêu mộ Công Vinh bởi cậu ta mắc bệnh ngôi sao. Đặc biệt, qua kỳ AFF Cup 2012 vừa qua, có thể thấy Công Vinh giờ hết thời rồi. Chúng tôi không dại chi tiền tỷ để chiêu mộ một tiền đạo mà cả giải không sút được quả nào. Nói thực, giờ CLB Bóng đá Hà Nội có cho không Công Vinh tôi cũng chẳng nhận".

Trước đó, sau cuộc họp mổ xẻ thất bại của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012, Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tuyên bố: "Tuyển Việt Nam ở AFF Cup không có được thành tích như mong đợi là bởi khiếm khuyết nhiều vị trí do chấn thương, nhưng cũng có nguyên nhân khác là một số cầu thủ trụ cột không có động lực thi đấu".

Những tuyên bố này của ông Dũng đã khiến dư luận rộ lên những lời đồn đoán. Và Công Vinh đã bị đặt nghi vấn là cầu thủ thiếu động lực và sẽ bị loại khởi đội tuyển trong lần tập trung tới đây.

Nếu quả đúng vậy thì tương lai Công Vinh đang quá đen tối. CLB bóng đá Hà Nội đã không đăng ký tham dự V.League 2013. Lãnh đạo đội đã tuyên bố sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ đi CLB khác, miễn là có đội liên hệ chuyển nhượng. Nhưng liệu có CLB nào liên hệ mua Công Vinh?

Bầu Đệ đã tuyên bố thẳng thừng: Cho không cũng không nhận. Tại AFF Cup 2012, Công Vinh quá mờ nhạt, vật vờ trên sân và không có nổi một cú sút trong 2 trận với Myanmar và Philippines. Đến trận quan trọng nhất với Thái Lan, Công Vinh lại phải ngồi dự bị.
"Trong suốt 8 năm khoác áo ĐTVN, có lẽ đây là giải đấu mà tôi đã thi đấu thất vọng nhất. Tôi xin nhận mọi trách nhiệm về màn trình diễn tệ hại đó".

Tiền đạo Lê Công Vinh

Nhưng quan trọng hơn, người hâm mộ và nhất là các ông bầu vẫn còn nhớ rất rõ cú "lật kèo" của Công Vinh vào đầu mùa bóng. Khi hứa hẹn với bầu Hiển của T&T là sẽ gia hạn hợp đồng vì cái tình của bầu Hiển với mình những năm qua (quá cảm động và nhân văn). Thế nhưng chỉ vài ngày sau Công Vinh quay ngoắt 180 độ ký hợp đồng với bầu Kiên về đá cho CLB bóng đá Hà Nội với lý do, bầu Kiên đáp ứng nhiều điều kiện. Giá trị của bản hợp đồng này đến nay vẫn bị bưng bít. Nhưng dư luận thì đồ rằng, đó chỉ là: "Tiền có thể không thể mua được tất cả, nhưng vẫn có thể mua được nếu có rất nhiều tiền". Bầu Kiên thì giờ đã nằm trong trại giam. Nhưng còn Công Vinh? Anh sẽ về đâu khi tương lai quá mờ mịt như vậy?

Phát biểu với phóng viên Dân Việt tại Thái Lan, Công Vinh cho biết: Có lẽ sẽ bỏ bóng đá đi học đại học. Nhưng cả với niềm mơ ước ấy, khi báo chí đưa tin, đã gặp hàng trăm phản ứng bất bình của người hâm mộ, mà nói theo cái cách như ông Dũng - Phó Chủ tịch VFF, là bị "ném đá", "ném đá" một cách dữ dội. Vậy rõ ràng tương lai của Công Vinh đang là một dấu hỏi đối với ngay chính anh!

Minh Anh



Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Tương lai Công Vinh quá đen tối
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: