Thứ 3, 30-04-2024, 2:12 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Philippines muốn gây bất ngờ
Philippines muốn gây bất ngờ
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 7:48 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Philippines muốn gây bất ngờ
Tuổi Trẻ

Lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2012

TT - Hôm nay (8-12), Philippines quyết tìm chiến thắng trước Singapore (THTT 19g trên VTV6/ESPN) trên sân Rizal Memorial, thủ đô Manila ở trận lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2012.

Trưởng đoàn Philippines Dan Palami nói trên nhật báo Inquirer (Philippines): “Tôi hi vọng khán giả nhà sẽ giúp Philippines giành ưu thế”.

Ngoài ra, tuyển Philippines còn có tin vui khi các CLB nước ngoài đã chấp thuận cho tiền đạo Angel Guirado (CLB Salgaocar tại Giải vô địch quốc gia Ấn Độ) và hậu vệ trái Dennis Cagara (CLB Karlsruher của Đức) trở lại thi đấu cho đội tuyển. Đồng thời, hậu vệ phải Ray Jonsson đã kịp hồi phục chấn thương bắp chân. HLV Michael Weiss của tuyển Philippines nói: “Tuyển Philippines không chơi lả lướt nhưng chúng tôi có hàng tiền vệ cơ bắp. Và cuộc chiến khu trung tuyến sẽ quyết định số phận trận đấu này”.

Ở trận này, lối chơi phòng ngự phản công của Philippines có thể gặp khó trước dàn cầu thủ gốc châu Âu của Singapore như Daniel Bennett, Fahrudin Mustafic, Aleksandar Duric...

Trong khi đó, Singapore gặp bất lợi khi vắng cầu thủ chạy cánh Shi Jiayi vì lý do cá nhân. Vì thế, Singapore hi vọng lối chơi lắt léo của đội trưởng Shahril Ishak sẽ tạo nên sự khác biệt.

T.PHÚC


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Philippines muốn gây bất ngờ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: