Thứ 3, 30-04-2024, 0:10 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » PSG bất ngờ tính chuyện “rút ruột” Quỷ đỏ
PSG bất ngờ tính chuyện “rút ruột” Quỷ đỏ
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 6:46 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng

PSG bất ngờ tính chuyện “rút ruột” Quỷ đỏ
Dân Việt – Gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp là Paris Saint-Germain (PSG) vừa có động thái gây sốc khi hỏi mua hậu vệ Patrice Evra của M.U.

Với sự hậu thuẫn của các ông chủ người Qatar, PSG đã “đổ cả núi tiền” để chiêu mộ hàng loạt hảo thủ như Javier Pastore, Thiago Motta, Jeremy Menez, Ezequiel Lavezzi, Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic.., trong vòng hơn 1 năm qua.


PSG vừa chuyển hướng sang "săn" Patrice Evra của M.U.

Tuy nhiên, vị trí hậu vệ cánh trái luôn là điều khiến HLV Carlo Ancelotti phải cảm thấy đau đầu khi Maxwell đang sa sút phong độ không phanh. Vì vậy, chiến lược gia người Italia đang muốn tìm kiếm một cầu thủ xứng tầm để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái của đội nhà.

Thời gian qua, PSG đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Ashley Cole bên phía Chelsea. Thế nhưng, đội chủ sân Công viên các hoàng tử vừa gây bất ngờ khi chuyển hướng chú ý sang đội phó Patrice Evra của M.U.

Được biết, nguyên nhiên khiến Ancelotti “chấm” Evra là do cầu thủ 31 tuổi đã có kinh nghiệm thi đấu tại Ligue trong màu áo các CLB như Nice và Monaco. Mặt khác, tuyển thủ Pháp có khả năng sử dụng thành thạo 5 ngoại ngữ nên anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi và các cầu thủ ở một đội bóng đa quốc tịch như PSG.

Nhật báo Le Parisien tiết lộ, PSG đang tiến hành đàm phán với người đại diện Federico Pastorello của Evra. Á quân Ligue 1 tin rằng, họ sẽ thuyết phục được ban lãnh đạo M.U nhượng lại Evra ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với giá 4,5 triệu bảng.

Trong trường hợp không thể mua được cả Evra lẫn Ashley Cole, PSG sẽ đặt "tầm ngắm" vào hậu vệ người Thụy Sĩ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.

Hữu Tuấn (tổng hợp)



Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » PSG bất ngờ tính chuyện “rút ruột” Quỷ đỏ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: