Thứ 3, 30-04-2024, 0:45 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Cựu danh thủ M.U “nhục mạ” Man City
Cựu danh thủ M.U “nhục mạ” Man City
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 6:44 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
[size=13]
Cựu danh thủ M.U “nhục mạ” Man City
Dân Việt – Cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer vừa khiến tất cả các cầu thủ và fan hâm mộ Man City phải cảm thấy “cay mũi” khi nhận định, Man xanh sẽ mãi chỉ là “đàn em” của M.U.

Vào Chủ nhật tới, trận "sinh tử chiến” giữa Man City và M.U sẽ diễn ra tại sân Etihad. Bất chấp việc The Citizens đã đánh bại Quỷ đỏ ở hai trận derby hồi mùa giải năm ngoái và giành chức vô địch Premier League, Ole Gunnar Solskjaer vẫn cho rằng, đội bóng cũ của anh sẽ mãi là “đàn anh” của “gã hàng xóm đáng ghét” Man City.


Solskjaer cho rằng,Man City sẽ mãi là "đàn em" của M.U.

“Mỗi khi gặp thất bại, M.U luôn biết cách đứng dậy đúng lúc. Điều đó đã được ngấm vào AND của các cầu thủ trong đội bóng” – Solskjaer mở đầu cuộc phỏng vấn trên chương trình Football Focus của kênh truyền hình BBC.

Khi được hỏi về hai nửa xanh-đỏ thành Manchester, cựu danh thủ người Na Uy cho hay: “Man City luôn cố gắng vượt qua M.U giống như những cậu em thường hay tìm cách để qua mặt ông anh của mình. Điều đó vẫn luôn xảy ra trong gia đình và các CLB. Những cầu thủ trẻ luôn muốn giành vị trí của các cựu binh. Nhưng tôi nghĩ, Man City sẽ chẳng bao giờ có thể làm được điều đó”.

Ngoài ra, cựu danh thủ 39 tuổi cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng M.U sẽ vượt qua mọi khó khăn để chinh phục ngôi vương tại Premier League năm nay: “M.U đang khởi đầu mùa giải khá thuận lợi nhưng đó vẫn chưa phải là những màn trình diễn ấn tượng nhất của đội bóng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ luôn biết cách cải thiện phong độ của mình qua từng trận đấu.

Trong lịch sử của mình, M.U đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Tiêu biểu nhất là thảm họa máy bay tại Munich hồi năm 1958. Dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào, đội bóng cũ của tôi vẫn luôn giữ được bản lĩnh của một ông lớn”.

Hữu Tuấn (tổng hợp)

[/size]


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Cựu danh thủ M.U “nhục mạ” Man City
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: