Thứ 3, 30-04-2024, 0:54 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Podolski, Walcott vắng mặt trận gặp West Brom
Podolski, Walcott vắng mặt trận gặp West Brom
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 8:18 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Podolski, Walcott vắng mặt trận gặp West Brom

TTO - Arsenal vừa đón nhận hung tin về bộ đôi Lukas Podolski và Theo Walcott sẽ phải làm khán giả trong trận gặp West Brom trên sân nhà ở vòng 16 vào cuối tuần này.

Sự vắng mặt của Podolski khiến HLV Wenger thêm đau đầu - Ảnh: Getty

Cả Podolski và Walcott đều vắng mặt trong trận Arsenal thua Olympiakos 1-2 ở lượt cuối vòng bảng Champions League vào rạng sáng 5-12. Thất bại này khiến Arsenal không thể giành được ngôi đầu bảng B và nhiều khả năng sẽ phải chạm trán những đối thủ mạnh ở vòng knock-out (bốc thăm vào ngày 20-12).

Dù được xác định chỉ gặp chấn thương nhẹ nhưng hiện cả Podolski và Walcott vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường. Theo tuyên bố của HLV Wenger, Podolski và Walcott sẽ sớm trở lại nhưng trước mắt cả hai phải làm khán giả trong trận đón tiếp West Brom trên sân nhà Emirates vào đêm mai (8-12).

Chấn thương của Podolski và Walcott khiến tình hình nhân sự của Arsenal càng trở nên bi đát hơn. Trước Podolski, Walcott, bộ đôi Bacary Sagna và Laurent Koscielny cũng đã phải nhập viện vì những chấn thương khác nhau.

Chính những chấn thương liên tiếp của các trụ cột đã khiến Arsenal không duy trì được phong độ ổn định (hòa 2, thua 1 trong 3 trận gần đây) và hiện đã bị bỏ xa trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với hai đội bóng thành Manchester. Sau 15 vòng đấu, Arsenal hiện đang xếp thứ 10 với 21 điểm, kém đội đầu bảng M.U 15 điểm và kém tốp 4 (Tottenham) 5 điểm.

THIÊN PHÚC


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Podolski, Walcott vắng mặt trận gặp West Brom
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: