Thứ 3, 30-04-2024, 2:25 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Rafael “thổi lửa” vào trận derby Manchester
Rafael “thổi lửa” vào trận derby Manchester
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 8:15 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Rafael “thổi lửa” vào trận derby Manchester
Dân Việt – Hậu vệ Rafael Da Silva của M.U vừa tiếp thêm “sức nóng” cho trận derby Manchester bằng tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để san phẳng "pháo đài" Etihad của Man City.

Ở hai trận derby ở mùa giải năm ngoái, M.U đều phải “ôm hận” trước "gã hàng xóm ồn ào" Man City. Đáng chú ý là ở trận lượt đi, đội bóng vùng Eastland đã khiến Nhà hát của những giấc mơ thành Nhà hát của những cơn ác mộng khi “tàn sát” Quỷ đỏ với tỷ số 6-1.


Chính vì vậy, hậu vệ người Brazil và các đồng đội ở M.U đang rất nóng lòng và quyết tâm đòi lại món nợ ở mùa giải năm ngoái để tiến thêm một bước trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này.

Rafael nói: “M.U quyết tâm rửa hận trước Man City. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên được hai thất bại trước The Citizens ở mùa giải năm ngoái, cũng như việc đánh mất chức vô địch Premier League vào tay họ ngay ở vòng đấu cuối cùng”.

Trước khi vòng đấu thứ 16 khởi tranh, M.U vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 36 điểm, nhiều hơn Man City 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận derby, Quỷ đỏ sẽ gia tăng cách biệt với đối thủ cùng thành phố lên 6 điểm.

“M.U sẽ có rất nhiều lợi thế nếu vượt qua Man City vào chủ nhật tới, bởi khoảng cách giữa hai đội lúc đó, sẽ tăng lên thành 6 điểm. Đó cũng chính là mục tiêu mà tôi và các đồng đội đang hướng tới” – Rafael thổ lộ.

Bên cạnh đó, cậu anh nhà Da Silva cũng cho rằng, nếu không muốn tiếp tục phải “ôm hận” trước Man City, đội bóng của mình cần phải cải thiện khả năng phòng ngự để tránh việc phải đón nhận những bàn thua không đáng có như ở trận thắng 4-3 trước Reading hồi cuối tuần qua.

Hậu vệ 22 tuổi cho biết thêm: “Nếu tiếp tục phòng ngự lỏng lẻo như ở trận đấu với Reading, chúng tôi hoàn toàn có thể gặp rắc rối trước Man City. Trận đấu tới sẽ là một thử nghiệm khó khăn nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa giải. Do đó, tôi và các đồng đội cần phải tập trung thi đấu tốt”.

Hữu Tuấn (tổng hợp)


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Rafael “thổi lửa” vào trận derby Manchester
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: