Thứ 3, 30-04-2024, 5:50 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Bầu Đệ: "Cho không Công Vinh cũng chẳng nhận"
Bầu Đệ: "Cho không Công Vinh cũng chẳng nhận"
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 1:13 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bầu Đệ: "Cho không Công Vinh cũng chẳng nhận"
Ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa đã tuyên bố như vậy, đồng thời nhấn mạnh: "Công Vinh mắc bệnh ngôi sao và đã hết thời".

CLB bóng đá Hà Nội không tham dự mùa giải 2013. Thế nên, để tránh cảnh thất nghiệp ở mùa tới, Công Vinh và các đồng đội buộc phải nhanh chóng tìm kiếm một bến đỗ mới.

Được biết, hợp đồng của Công Vinh với đội bóng của bầu Kiên còn thời hạn 2 năm. Do vậy, CLB nào muốn có anh sẽ phải đặt vấn đề chuyển nhượng với CLB bóng đá Hà Nội. Và người ta dự đoán, đội bóng Hà thành sẽ chẳng "đại hạ giá" chân sút mà nghe đâu lúc chưa rơi vào vòng lao lý, bầu Kiên đã phải chi ra tới 13 tỷ để chiêu mộ.


Nhận xét về Công Vinh, bầu Đệ nói toàn "lời cay đắng".

Cách đây không lâu, làng bóng rộ lên thông tin, CLB Thanh Hóa của ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã đặt Công Vinh vào "tấm ngắm" cho việc tăng cường lực lượng ở V.League 2013. Tuy nhiên, ông bầu này vừa lên tiếng bác bỏ.

"Tôi không bao giờ có ý định chiêu mộ Công Vinh bởi cậu ta mắc bệnh ngôi sao. Đặc biệt, qua kỳ AFF Cup 2012 vừa qua, có thể thấy Công Vinh giờ hết thời rồi. Chúng tôi không dại chi tiền tỷ để chiêu mộ một tiền đạo mà cả giải không sút được quả nào. Nói thực, giờ CLB bóng đá Hà Nội có cho không Công Vinh tôi cũng chẳng nhận", bầu Đệ cho biết.

Với trường người đồng đội của Công Vinh ở CLB bóng đá Hà Nội là Thành Lương, bầu Đệ lại có cái nhìn rất "thân thiện". Ông bầu đội bóng xứ Thanh cho biết, sẵn sàng móc hầu bao để có được Lương "dị".

"Kỹ thuật của Thành Lương thì miễn chê. Tôi cũng chưa bao giờ nghe thấy điều tiếng gì về cậu ấy. Đây thực sự là một cầu thủ đáng bỏ tiền để mua. Tôi rất muốn có được sự phục vụ của Thành Lương", bầu Đệ cho hay.

Để có được Thành Lương, Thanh Hóa sẽ phải bước vào cuocạnh tranh với Hà Nội T&T. Đội bóng của bầu Hiển đã đưa ngôi sao của CLB bóng đá Hà Nội vào tầm ngắm. Lợi thế của Hà Nội T&T là Thành Lương muốn thi đấu gần nhà để tiện chăm sóc cô con gái nhỏ.
Theo Infonet


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
AdminDate: Thứ 6, 07-12-2012, 1:52 PM | Message # 2
Admin
Nhóm: Administrators
Số bài viết: 170
Điểm: 1
Trạng thái: Không lên mạng
Thanh Hóa vs Nghệ An ......


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

Admin


http://www.lamviec247.com
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Bầu Đệ: "Cho không Công Vinh cũng chẳng nhận"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: