Thứ 3, 30-04-2024, 1:18 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi: Tôi đã sợ mình phải giải nghệ sớm
Messi: Tôi đã sợ mình phải giải nghệ sớm
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 1:11 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Messi: Tôi đã sợ mình phải giải nghệ sớm
Dân Việt – Tiền đạo Lionel Messi cho biết, sau khi dính chấn thương đầu gối chân trái trong trận gặp Benfica tại vòng bảng Champions League, anh đã rất lo lắng trước nguy cơ phải sớm nói lời chia tay sân cỏ.

Ở trận đấu với Benfica tại sân Nou Camp vào rạng sáng ngày 6.12, Messi chỉ được tung vào sân ở hiệp hai để thay thế cho tài năng trẻ Rafinha. Tuy nhiên, M10 đã bị dính chấn thương đầu gối chân trái và phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với thủ thành Artur bên phía Benfica ở phút 85.


Ngay lập tức, Messi đã được đưa tới bệnh viện để xác định chính xác mức độ chấn thương mà anh gặp phải. Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, chấn thương mà cầu thủ 25 tuổi gặp phải không quá nghiêm trọng. Dẫu vậy, khả năng ra sân của Messi trong trận đấu với Real Betis tại La Liga vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, Messi đã trở lại tập luyện những bài tập nhẹ cùng các đồng đội tại Barca. Thế nhưng,tiền đạo người Argentina vừa tiết lộ, sau khi dính chấn thương, anh đã cảm thấy rất đau đớn và sợ vết thương này sẽ khiến mình phải sớm “treo giày”.

Messi nói: “Khi ra sân thi đấu, tất cả các cầu thủ đều phải đối mặt với nguy cơ dính chấn thương và tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Sau pha va chạm với thủ môn Artur của Benfica, tôi đã cảm thấy rất đau và nghĩ tới điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là mình phải chia tay sân cỏ.

Tuy nhiên, sau khi có kết quả kiểm tra y tế, tôi đã cảm thấy bình tĩnh hơn. Thật may mắn khi vết thương đầu gối chân trái của tôi không quá nặng. Tôi không biết liệu mình có thể thi đấu trong trận gặp Betis vào chủ nhật hay không, bởi điều đó còn phụ thuộc vào sự hồi phục chấn thương mà tôi vừa gặp phải”.

Hữu Tuấn (tổng hợp)


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi: Tôi đã sợ mình phải giải nghệ sớm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: