Thứ 6, 03-05-2024, 12:38 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » “Siêu quậy” Balotelli chính thức lên chức cha
“Siêu quậy” Balotelli chính thức lên chức cha
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 12:24 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
“Siêu quậy” Balotelli chính thức lên chức cha
(Dân trí) - Ở tuổi 22, Mario Balotelli đã chính thức lên chức cha khi ngày hôm qua, bạn gái cũ Raffaella Fico đã sinh hạ cho “siêu quậy” một bé gái kháu khỉnh ở Italia. Mặc dù không có mặt nhưng “sát thủ” của Man City rất vui khi đón nhận thông tin này.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận derby thành Manchester với MU, Balotelli đã đón nhận tin vui khi ngày hôm qua, tại Napoli (Italia), cô bạn gái cũ, Raffaella Fico đã sinh hạ cho “siêu quậy” này một bé gái kháu khỉnh có tên Pia.

Ngày hôm qua, Balotelli đã đón con gái đầu lòng với bạn gái Raffaella Fico


Được biết, theo dự kiến Raffaella Fico sẽ sinh hạ trong dịp Giáng sinh tới, tuy nhiên, cô đã sinh sớm 3 tuần sau cơn đau quặn thắt trong ngày hôm qua. Mặc dù vậy, theo nguồn tin riêng của bệnh viện, bé Pia vẫn khỏe mạnh bình thường và nặng tới 3,8 kg.

Mặc dù không có mặt trong lúc Raffaella Fico “lâm bồn” nhưng theo một nguồn tin thân cận với Balotelli, tiền đạo này đã không giấu nổi sự vui sướng sau khi nghe tin đứa con đầu lòng của mình đã ra đời.

Trở lại câu chuyện tình của Mario Balotelli và Raffaella Fico, trước đó, vào tháng Tư, tiền đạo của Man City đã chính thức chia tay cô bạn gái này, tuy nhiên, đến tháng Sáu, Raffaella Fico bất ngờ tung tin cô đã có bầu với Balotelli.

Ban đầu, Balotelli không tin mình là cha của đứa bé trong bụng siêu mẫu này và yêu cầu xét nghiệm DNA để chứng minh sự thật. Điều này đã khiến Raffaella Fico tỏ ra vô cùng giận dữ. Hai tháng trước, Balotelli đã chủ động làm lành với Raffaella Fico khi cầu thủ này bay đến Napoli và giới săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh họ trao nhau nụ hôn.

Tuy nhiên, sau lần này, Balotelli đã “mất tích”, tới mức, tuần trước, Raffaella Fico đã phải ra tối hậu thư cho Super Mario rằng: “Nếu anh yêu quý đứa con trong bụng em thì chúng mình phải tổ chức lễ cưới”.

Balotelli đã có phong độ không tốt ở mùa giải này khi mới chỉ ghi 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân nhưng sau khi đón nhận tin vui này, tiền đạo người Italia đang háo hức lập công trong trận derby sắp tới. Không ngoại trừ khả năng sẽ có dòng chữ đặc biệt ở áo trong của chân sút này (và sẽ được anh vạch lên khi ghi bàn).

H.Long


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » “Siêu quậy” Balotelli chính thức lên chức cha
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: