Thứ 6, 03-05-2024, 8:15 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi có thể trở lại ngay trong trận đấu với Betis
Messi có thể trở lại ngay trong trận đấu với Betis
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 10:41 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Messi có thể trở lại ngay trong trận đấu với Betis cuối tuần này?
(Dân trí) - Những người Barcelona có thể thở phào vì chấn thương của Messi bởi kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của tiền đạo người Argentina không hề nghiêm trọng. Nếu thuận lợi, thậm chí, Messi có thể trở lại sân cỏ ngay trong trận đấu với Betis cuối tuần này.

Như đã biết, phút 85 trong trận đấu với Benfica vừa qua, Messi đã phải rời sân trên xe cứu thương sau khi dính chấn thương ở đầu gối. Chứng kiến sự đau đớn của “siêu sao” này, những người Barcelona đã cảm thấy lo ngại khả năng Messi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chấn thương của Messi không nghiêm trọng như dự đoán


Tuy nhiên, hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã có thể thở phào bởi kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của tiền đạo này không hề nghiêm trọng khi Messi chỉ bị bầm tím đầu gối trái. Theo thông tin từ Tây Ban Nha, trước mắt, Messi sẽ tập luyện riêng và dự kiến, anh sẽ có buổi kiểm tra cuối cùng vào thứ Bảy để biết được anh có thể tham dự trận đấu với Real Betis ở La Liga hay không. Nếu điều kiện không cho phép, “siêu sao” người Argentina chỉ có thể trở lại trong trận đấu với Cordoba trong khuôn khổ cup nhà Vua Tây Ban Nha vào giữa tuần tới.

Phát biểu sau khi nhận được tin vui về tình trạng chấn thương của Messi, HLV Tito Vilanova hồ hởi cho biết: “Đó chỉ là cú va chạm nhẹ nhưng các bác sĩ vẫn phải tiến hành kiểm tra thêm để loại trừ những khả năng khác. Ban đầu, Messi cảm thấy khá lo lắng, đó là cảm giác bình thường khi cậu ấy không biết rõ tình trạng chấn thương. Nhưng giờ đây, sau khi có kết quả kiểm tra, Messi đã bình tĩnh trở lại”.

Bên cạnh đó, Tito Vilano cũng khẳng định ông không hối tiếc khi tung Messi vào sân trong trận đấu với Benfica, trận đấu mà Barcelona đã hết động lực thi đấu, HLV Tito Vilanova nói: “Chúng tôi đã đề cập tới khả năng Messi sẽ ra sân trong 30 phút cuối ở trận đấu này bởi Messi là người lúc nào cũng muốn cống hiến. Đó cũng là một phần trong chương trình tập luyện thể chất của cậu ấy.

Trong những trận đấu Barcelona dẫn trước đối phương tới 3-0, chúng tôi hoàn toàn có thể rút Messi rời sân bởi những lo ngại cậu ấy sẽ chấn thương nhưng tôi không bao giờ làm điều đó cả. Vì vậy, nếu như được làm lại trận đấu với Benfica, tôi vẫn sẽ giữ nguyên quyết định của mình bất chấp chấn thương có thể đến với cậu ấy bất kỳ lúc nào”.

Như vậy, với kết quả tích cực này, hy vọng phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller vẫn còn nguyên của Messi. Trong những trận đấu sắp tới, “siêu sao” này cần ít nhất 1 bàn thắng nữa để “tiễn” kỷ lục của huyền thoại người Đức vào dĩ vãng.

H.Long


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi có thể trở lại ngay trong trận đấu với Betis
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: