Thứ 6, 03-05-2024, 1:12 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Lòng tự trọng của VFF ở đâu?
Lòng tự trọng của VFF ở đâu?
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 10:33 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Lòng tự trọng của VFF ở đâu?
(Dân trí) - Không chỉ qua kỳ AFF Cup thất bại vừa rồi mà ngay cả ở những giải đấu trong nước những năm gần đây, chúng ta đều nhìn thấy được rõ ràng cách làm bóng đá của VFF ra sao, vậy mà trong cuộc họp báo vừa qua VFF vẫn “rút kinh nghiệm”,lần sau cố gắng…


Ban Lãnh đạo VFF - Ảnh: Minh Phương

Rất nhiều người hâm mộ vốn dĩ đã thất vọng với cách điều hành bóng đá của ban lãnh đạo VFF, giờ đây họ lại càng thất vọng với cách né tránh trách nhiệm của chính VFF.

Như bạn Mr Nhan nhannv1979@gmail.com nhận xét: Tất cả mọi người dân Việt Nam hâm mộ bóng đá đều nhìn thấy lỗi phần lớn là do VFF! Điều hành và định hướng phát triển bóng đá quá tồi, trình độ quản lý quá kém từ nhiều năm nay thế mà vẫn tồn tại khỏe. Vậy tại sao Bộ Văn hóa TTTT sao lại không nhìn thấy nhỉ? Vẫn để cho bộ máy đó vận hành, tại sao vậy? Những người hâm mộ như chúng tôi giờ đây quá mất niềm tin vào các làm bóng đá của VFF rồi.. Không thể hiểu nổi???

Và cứ sau mỗi lần thua VFF lại “rút kinh nghiệm”, không biết “rút” đến bao giờ thì mới đủ?

Bạn đinh văn quân quanckotok52@gmail.com đã nhận xét: VFF toàn rút kinh nghiệm. Không biết khi nào thì đủ kinh nghiệm đây

Người hâm mộ unchained_melody83@yahoo.com : Người hâm mộ chúng tôi đã quá hiểu cách làm việc của các vị rồi, không hiểu các vị các vị rút kinh nghiệm hết lần này đến lần khác liệu có phải rút thêm bao nhiêu lần nữa....

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cũng đã từ chức mặc dù lỗi lớn nhất không phải là do ông. Ông Hùng từ chức vì thất bại của đội tuyển tại AFF Cup, vậy còn những yếu kém, rồi làm cho nền bóng đá xảy ra tình trạng như hiện nay thì lỗi là của ai? Và ai sẽ từ chức vì sự thất bại này?

Đúng như quan điểm mà bạn minh sơn minhhungdc@yahoo.com.vn đưa ra: ông Hùng từ chức có lẽ đã nhiều người sẽ đoán ra.vấn đề là trách nhiệm thật sự không phải lỗi ở mình bản thân ông Hùng, mà còn ở liên đoàn, những nhà tổ chức. Đội tuyển thất bại thì thay huấn luyện viên trưởng. Thế còn cả nền bóng đá nước nhà thất bại, yếu kém thì sẽ phải thay ai? sao không thấy ai chịu trách nhiệm vậy? Ông Hùng cũng đã làm hết sức mình và khi thất bại ông cũng dám nhận trách nhiệm về mình, dám dời bỏ vị trí để nhường chỗ cho người khác tốt hơn. Việc làm đó suy cho cùng cũng vẫn là để giúp cho bóng đá nước nhà đi lên. Trong thất bại ngày hôm nay, vẫn còn có một điểm sáng, đó chính là ông Hùng!

Đa số người hâm mộ đều có chung ý kiến, đó là phải đổi mới lại VFF, những ai trong ban lãnh đạo cảm thấy mình làm không được thì hãy dũng cảm từ chức để cho những người có tâm huyết lên thay, có như vậy mới thay đổi được nền bóng đá đang xuống dốc thê thảm của chúng ta khởi sắc hơn được.

Như bạn Nguyễn Nhật Anh nhatanh58hn@yahoo.com đã nhận xét: Có lẽ các vị lãnh đạo VFF nên có thái độ cụ thể thì hay hơn. Người hâm mộ đã nghe quá nhiều về những lời hứa rồi và bây giờ yêu cầu Tổng Cục TDTT cần phải cải tổ ngay lập tức VFF cùng với việc những người có trách nhiệm ở VFF cần có thái độ ứng xử sao cho phù hợp và có văn hóa!

QuangTrung QuangTrung58HP@yahoo.com.vn thì đưa ra nhận xét: Bệnh đã chỉ ra rõ ràng lắm rồi sao mà mãi chưa tìm được thuốc nhỉ? Bệnh đã nặng lắm và kéo dài lắm rồi! Bao giờ BDVN mới phát triển và vươn ra tầm châu lục…

tùng nguyễn tunglong119_kr@yahoo.com Thất bại này hoàn toàn thuộc về VFF...

Bùi Hiển bt@gmail.com Thấy mà thương cho anh Hùng(HLV). Thấy sai nhiều lần mà sữa không được có nghĩa là VFF không đủ khả năng để dẫn dắt con tàu BĐVN thì hãy từ chức để người có tài lên điều hành.

Dân Tộc dantoc@gmail.com Muốn bóng đã VN “cất cánh”, trước tiên cần phải tiến hành ngay 2 việc sau: 1. “Tái cấu trúc” lại tư duy chiến lược bóng đá VN nói riêng và thể thao VN nói chung. 2. “Tái cấu trúc” lại VFF theo hướng tôn trọng chuyên môn và trọng dụng tài năng một cách công khai, dân chủ.

Hieuvu hieuvubkn@gmail.com tại sao vff chỉ biết xin lỗi xin lỗi và xin lỗi sau mỗi thất bại vậy nhỉ? người hâm mộ cần những con người mới có tầm để đưa bóng đá VN đi lên chứ ko cần những lời xin lỗi xong rồi đâu lại vào đấy như vậy

Đặng Nhất nhathao76@gmail.com Không làm một cuộc cải cách lớn về bóng đá Việt Nam thì Seagame 27 tuyển U23 Việt nam sẽ lại giống như đàn anh đã từng thất bại bạc nhược bằng lối đá vô hồn tại sea game 26 và AFF suzuki cup 2012 vừa qua.. Nếu vẫn Với cung cách làm việc trong 2 năm gần đây thì tôi nghĩ bóng đá Việt Nam mãi vẫn chỉ có thế mà thôi ...!
Cái mà rất nhiều người hâm mộ cần lúc này chính là một cuộc “cách mạng” lớn cho nền bóng đá nước nhà, cần VFF phải làm việc sao cho xứng đáng với chiếc ghế mà họ đang giữ, xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ, chứ không phải chỉ ngồi đó mổ xẻ thất bại rồi “rút kinh nghiệm” hay “lần sau sẽ cố gắng”.

Anh Đức
Tổng hợp


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Lòng tự trọng của VFF ở đâu?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: