Thứ 6, 03-05-2024, 4:13 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Phan Thanh Hùng: “Một số cầu thủ mắc bệnh ngôi sao”
HLV Phan Thanh Hùng: “Một số cầu thủ mắc bệnh ngôi sao”
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 9:29 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
HLV Phan Thanh Hùng: “Một số cầu thủ mắc bệnh ngôi sao”

VietnamNet

- Không hề ngần ngại, trong báo cáo của mình, HLV Phan Thanh Hùng chỉ trích một số cầu thủ có chủ nghĩa cá nhân, bệnh ngôi sao, gây tâm lý không tốt cho các đồng đội trong quá trình thi đấu.

Không hề ngần ngại, trong báo cáo của mình, HLV Phan Thanh Hùng chỉ trích một số cầu thủ có chủ nghĩa cá nhân, bệnh ngôi sao, gây tâm lý không tốt cho các đồng đội trong quá trình thi đấu.
HLV Phan Thanh Hùng đã báo cáo đầy đủ mọi nguyên nhân, và đưa ra các đề xuất. Bản báo cáo dài đến 5 trang, nhưng hầu như không có chi tiết nào liên quan đến sự yếu kém của VFF.


Theo HLV Phan Thanh Hùng, một số tuyển thủ mắc bệnh ngôi sao

Đầu tiên, ông Hùng đã phân tích rất kỹ giai đoạn chuẩn bị, với những thuận lợi, khó khăn. Đặc biệt, ông Hùng đã nói rõ lý do vì sao không gọi cầu thủ này, vì sao lại gọi cầu thủ kia…Chẳng hạn như Tài Em vì tuổi tác, Minh Phương vì lý do cá nhân, Anh Đức thiếu tinh thần hợp tác, Minh Châu không có chuyên môn…Ngoài ra, những khó khăn bất khả kháng như chấn thương, tâm lý, sức khỏe…cũng được ông Hùng nói chi tiết.
Cuối cùng, ông Hùng đưa ra kết luận:
Nguyên nhân lớn nhất là về chuyên môn. Về chủ quan, BHL chưa có phương án tối ưu để điều chỉnh khi đội bóng gặp khó khăn, thay thế cầu thủ không hiệu quả. BHL chưa làm tốt công tác tâm lý cho càu thủ. Bản lính nhiều cầu thủ còn kém, dẫn đến nóng vội, mất bình tĩnh. Đặc biệt, vẫn còn có cầu thủ có chủ nghĩa cá nhân, bệnh ngôi sao, gây tâm lý không tốt cho các đồng đội.
Về nguyên nhân khách quan, một số cầu thủ bị ốm đột ngột, chấn thương. Ngoài ra, một số cầu thủ bị tâm lý bởi ảnh hưởng từ các CLB.
Về đề xuất, ông Hùng đưa ra những ý kiến: Mạnh dạn bổ sung các cầu thủ trẻ, có nhiệt huyết.
Thôi gọi những cầu thủ có dấu hiệu tuổi tác, sức khỏe, những cầu thủ có chủ nghĩa cá nhân. Tập trung những cầu thủ có thể hình, chiều cao vì đây là nhược điểm lớn nhất của hàng thủ ĐTVN ở AFF Cup năm nay.
Huy Phong


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Phan Thanh Hùng: “Một số cầu thủ mắc bệnh ngôi sao”
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: