Thứ 6, 03-05-2024, 5:04 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Công Vinh: "Tôi sẽ làm rõ mọi chuyện..."
Công Vinh: "Tôi sẽ làm rõ mọi chuyện..."
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 8:30 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Công Vinh: "Tôi sẽ làm rõ mọi chuyện..."
Dân Việt – Cái tên Công Vinh bị đồn đoán nằm trong danh sách những tuyển thủ thiếu động lực thi đấu ở AFF Cup 2012 và sẽ bị VFF cấm lên tuyển. Tiền đạo này phản ứng như thế nào trước những nghi vấn hướng về mình?

Sau cuộc họp mổ xẻ thất bại của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012, Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tuyên bố: "Tuyển Việt Nam ở AFF Cup không có được thành tích như mong đợi là bởi khiếm khuyết nhiều vị trí do chấn thương, nhưng cũng có nguyên nhân khác là một số cầu thủ trụ cột không có động lực thi đấu".

Mặc dù từ chối tiết lộ danh tính số cầu thủ này nhưng ông Dũng cũng đã "tuyên án" đối với họ bằng phát biểu: "Từ giờ về sau, VFF sẽ không triệu tập nhóm cầu thủ này vào đội tuyển".
Sau cuộc họp mổ xẻ thất bại AFF Cup 2012, lãnh đạo VFF tuyên bố có một số trụ cột của tuyển Việt Nam không có động lực thi đấu. Ảnh: Đàm Duy

Chính những tuyên bố này của ông Phó chủ tịch đã khiến làng bóng và làng bóng rộ lên những lời đồn đoán. Với màn trình diễn mờ nhạt trong trận gặp Myanmar và Philippines, cũng như việc bị "nhốt" trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Thái Lan, tiền đạo Công Vinh là cầu thủ đầu tiên bị đặt nghi vấn nằm trong bản "danh sách đen" những tuyển thủ thiếu động lực thi đấu mà lãnh đạo VFF đề cập.

Công Vinh phản ứng ra sao trước những hoài nghi đang nhắm vào anh? Trao đổi với Dân Việt vào chiều nay, tiền đạo này tỏ ra bình thản: “Những ngày tham dự AFF Cup 2012, tôi gần như không đọc báo, và khi trở về Việt Nam lại càng không. Tôi không biết dư luận, báo chí nói gì về mình. Lúc này, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi bên người thân”.

Cũng cần phải nói thêm rằng trong cuộc họp mổ xẻ thất bại của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012 mà lãnh đạo VFF chủ trì, không có sự góp mặt của Công Vinh hay bất kỳ một đồng đội nào của anh ở tuyển Việt Nam.

Công Vinh hứa sẽ "làm rõ mọi chuyện" trong thời gian sớm nhất. Ảnh: Đàm Duy

Trước những thông tin liên quan tới ý định “bỏ” bóng đá đi học Đại học (như Dân Việt đã thông tin ngày 29.11 tại Bangkok-Thái Lan), và đặc biệt là việc: “Lê Công Vinh bị Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung mời lên để hỏi vì sao thông tin về đội tuyển cho báo chí, hay tại sao lại nói này nói nọ” như một số tờ báo đề cập…, Công Vinh hứa: “Để rõ ràng mọi việc, hãy gửi thư điện tử cho tôi và tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất”.

Tuệ Minh


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Công Vinh: "Tôi sẽ làm rõ mọi chuyện..."
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: