Thứ 6, 03-05-2024, 1:44 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Champions League: Hoàng đế băng hà
Champions League: Hoàng đế băng hà
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 6:56 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Champions League: Hoàng đế băng hà
Dân Việt - Hơn 6 tháng trước, Chelsea hân hoan trở thành tân vương của đấu trường cựu lục địa sau khi đánh bại Bayern trong cuộc đấu súng trên chấm 11m của trận chung kết. Giờ thì cuộc đăng cơ đó chỉ còn là hoài niệm đối với The Blues...

Tại loạt trận hạ màn vòng bảng sáng nay, Chelsea đã chơi rất nỗ lực và hoàn thành điều kiện cần với chiến thắng đậm 6-1 trước Nordsjaelland trên sân nhà Stamford Bridge. Thế nhưng, The Blues vẫn không thể lách qua khe cửa hẹp ở bảng E. Bởi điều kiện đủ mà Chelsea mong đợi là Shakhtar Donetsk đánh bại Juventus đã không xảy ra.

Thậm chí, bàn phản lưới của hậu vệ Kucher (5-Shakhtar) còn giúp Juve vượt qua đội bóng Ukraine với tỷ số 1-0 để giành ngôi đầu bảng với thành tích bất bại.


Rất nỗ lực nhưng Chelsea của Torres vẫn sớm trở thành cựu vương.

Chelsea chính thức trở thành cựu vương, nhưng họ chỉ biết tự trách mình khi đã gục ngã hoặc đánh mất ưu thế cực kỳ quan trọng trong các trận tại vòng bảng. Ngay lập tức, đội bóng của tỉ phú Abramovich được xếp vào nhóm những nhà vô địch… tệ nhất trong lịch sử.

Trong khi đó, ở lượt trận cuối cùng, Celtic đã tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để đánh bại Spartak Moscow 2-1, qua đó vượt mặt Benfica (hòa chủ nhà Barcelona 0-0), giành vị trí thứ nhì bảng G.

Ở bảng H, Cluj đã rất nỗ lực đánh bại Manchester United 1-0 ngay tại Old Trafford, nhưng điều đó không đủ giúp họ có được chiếc vé đi tiếp khi Galatasaray ngược dòng đánh bại chủ nhà Braga 2-1.

Hai trận còn lại ở bảng F, Bayern giữ vững ngôi đầu khi thắng BATE 4-1 bất chấp việc Valencia thắng Lille 1-0.

Kết thúc vòng bảng, 16 đội bóng lọt vào vòng knock-out đã được xác định, trong đó bóng đá Tây Ban Nha thành công mĩ mãn khi cả 4 đại diện của họ là Barcelona, Real Madrid, Valencia, Malaga, đều góp mặt. Đức là quốc gia có nhiều đại diện thứ hai với 3 đội (đội còn lại là Monchengladbach đã bị loại từ vòng play-off).

Lễ bốc thăm phân cặp vòng knock-out sẽ diễn ra tại Nyon (Thụy Sĩ) vào ngày 20.12. Với nguyên tắc các đội cùng quốc gia, đã cùng bảng và cùng có thứ hạng ở vòng bảng không gặp nhau. Vòng loại knock-out có thể tạo nên rất nhiều cặp đấu hấp dẫn khi có một số "đại gia" như Arsenal, AC Milan, Real Madrid, Valencia chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì.

Long Nguyên


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Champions League: Hoàng đế băng hà
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: