Thứ 6, 03-05-2024, 4:12 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Chelsea thu nạp thành công “thần đồng” của Fluminense
Chelsea thu nạp thành công “thần đồng” của Fluminense
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 5:00 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chelsea thu nạp thành công “thần đồng” của Fluminense
(Dân trí) - The Blues vẫn đang chứng tỏ tham vọng trẻ hóa đội ngũ hoàn toàn không phải là “nói rồi để đó”. Sau một loạt tân binh tuổi đôi mươi như Hazard, Oscar, Marin, Moses…hồi mùa hè, Chelsea lại vừa thu nạp thêm được hậu vệ 18 tuổi Wallace từ CLB Brazil Fluminense.
Sau khi đã thỏa nguyện ước vô địch Champions League, cái chủ tịch Roman Abramovich muốn vào lúc này là một Chelsea trẻ trung và cống hiến hơn. Công thần Drogba đã phải ra đi và sắp tới có thể đến lượt cả Frank Lampard hay Ashley Cole.

Thâu nạp Wallace là bước đi thể hiện công cuộc trẻ hóa của Chelsea

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge rất chú trọng đến việc chiêu mộ về những “măng non” trẻ tuổi nhưng đầy tài năng. Mới đây, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, đội bóng áo xanh vừa thuyết phục thành công hậu vệ đầy triển vọng Wallace đến thành London.

Năm nay 18 tuổi, Wallace đã chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của Fluminense đăng quang ở giải VĐQG Brazil, giải vô địch của bang Rio và Guanabara Cup. “Viên ngọc quí” này còn là một thành viên của đội U20 xứ Samba và đã từng nằm trong thành phần đội U17 Brazil vô địch Nam Mỹ năm ngoái.

Chưa dừng lại ở đó, Wallace còn cùng các đồng đội như Lucas Piazon, một tài năng trẻ khác đang thuộc biên chế Chelsea, tiến vào bán kết World Cup U17 ở Mexico. Chính vì những màn trình diễn đầy hứa hẹn đó mà Wallace mới lọt vào “mắt xanh” của các tuyển trạch viên The Blues.

Cầu thủ trẻ này có sở trường là vị trí hậu vệ cánh phải và cũng như những hảo thủ Brazil khác, khả năng hỗ trợ tấn công của Wallace là rất tốt. Được biết, để thuyết phục Fluminense (đội bóng từng là điểm dừng chân của hai “người cũ” của Chelsea Deco và Juliano Beletti năm 2010) nhả Wallace, The Blues đã phải bỏ ra số tiền là 5 triệu bảng.

Wallace vẫn sẽ tiếp tục ở lại Fluminense thi đấu cho đến hết mùa giải năm nay rồi mới chính thức gia nhập Chelsea. Ngoài Wallace, “đại gia” của Premier League còn đang tích cực chào mời một tài năng trẻ châu Mỹ khác là hậu vệ Diego Reyes của Club America (Mexico).
Nguyễn Huy
Theo Daily Mail


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Chelsea thu nạp thành công “thần đồng” của Fluminense
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: