Thứ 6, 03-05-2024, 2:23 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mourinho ám chỉ FIFA sắp đặt cho Messi đoạt Quả bóng vàng
Mourinho ám chỉ FIFA sắp đặt cho Messi đoạt Quả bóng vàng
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 2:30 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mourinho ám chỉ FIFA sắp đặt cho Messi đoạt Quả bóng vàng
(Dân trí) - Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng FIFA sẽ tiếp tục “tiếp tay” cho Messi giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Theo danh sách rút gọn của FIFA, một lần nữa, Messi và C.Ronaldo sẽ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2012 và HLV Mourinho đã bày tỏ sự nghi ngờ của mình về khả năng FIFA sẽ tiếp tục “tiếp tay” cho Messi đoạt danh hiệu cao quý này.


HLV Mourinho nghi ngờ đã nghi ngờ FIFA sẽ “sắp đặt”cho Messi đoạt Quả bóng vàng 2012


Khi được hỏi liệu C.Ronaldo có cơ hội giành Quả bóng vàng năm nay hay không, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại đáp: “Tôi nghĩ danh hiệu Quả bóng vàng đã được trao. Khi những người đứng đầu thế giới bóng đá đã lên tiếng và thực hiện chiến dịch, chẳng ai có thể thay đổi được cả”.

Đây không phải là lần đầu tiên “người đặc biệt” tỏ ra nghi ngờ về sự “minh bạch” của FIFA, trước đó, ông từng so sánh rằng Messi đã đoạt tới 4 danh hiệu Quả bóng vàng, trong khi C.Ronaldo chỉ 1 lần được tôn vinh nhằm đả kích cơ quan quyền lực cao nhất của thế giới bóng đá.

Bên cạnh đó, cách đây không lâu, chiến lược gia này cũng không ngần ngại ủng hộ học trò của mình bằng tuyên bố rằng: “Nếu không trao Quả bóng vàng cho C.Ronaldo, đó là một tội ác” và đồng thời khẳng định nếu Messi là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh thì C.Ronaldo xuất sắc nhất vũ trụ.

Được biết, Messi đã 3 lần liên tiếp giành danh hiệu Quả bóng vàng vào các năm 2009, 2010, 2011, nếu tiếp tục đăng quang trong năm nay, “siêu sao” người Argentina sẽ chính thức vượt qua những tiền bối như Johan Cruyff, Michel Platini, Marco van Basten trở thành cầu thủ đầu tiên 4 lần giành danh hiệu cao quý này.
H.Long
Theo Daily Mail


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mourinho ám chỉ FIFA sắp đặt cho Messi đoạt Quả bóng vàng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: