Thứ 6, 03-05-2024, 8:43 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » CĐV Real Madrid ủng hộ Joachim Loew sẽ kế vị Mourinho
CĐV Real Madrid ủng hộ Joachim Loew sẽ kế vị Mourinho
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 2:24 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
CĐV Real Madrid ủng hộ Joachim Loew sẽ kế vị Mourinho
(Dân trí) - Mới đây, tờ Marca (thân Real Madrid) đã thực hiện khảo sát ai sẽ là người kế vị Mourinho khi mùa giải này kết thúc, theo kết quả thu được, có tới 30% CĐV Real Madrid đặt niềm tin vào HLV ĐT Đức, Joachim Loew.

Ngay sau khi những thông tin Mourinho sẽ chỉ gắn bó với Real Madrid tới cuối mùa giải này được phát ra, tờ Marca đã thực hiện cuộc khảo sát xem ai sẽ là người thay thế lý tưởng cho “người đặc biệt” trên băng ghế huấn luyện ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


HLV Joachim Löw đang nhận được sự ủng hộ từ những CĐV Real Madrid


Kết quả, HLV ĐT Đức, Joachim Loew nhận được sự tin tưởng nhiều nhất từ những CĐV Real Madrid khi có tới 30% số phiếu ủng hộ ông kế vị Mourinho sau mùa giải này (15.000/50.000 phiếu bình chọn).

Xếp ngay sau Joachim Loew cũng là một HLV người Đức khác, Jurgen Klopp. Vị “thuyền trưởng” của Dortmund đã nhận được 15% số phiếu ủng hộ của những CĐV Real Madrid. Với 14% số phiếu ủng hộ, HLV đội trẻ Real Madrid, Alberto Toril xếp thứ ba trong danh sách này.

Thật bất ngờ khi những “cây đa cây đề” như Ancelotti, Fabio Capello, Wenger lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của những CĐV Real Madrid. Thậm chí HLV Ancelotti, sau thành tích bết bát cùng PSG, chỉ nhận được đúng 2,5% số phiếu bình chọn (tương đương với 1200 lượt bình chọn).

Mặc dù vậy, theo những nguồn tin thân cận, chính HLV Ancelotti mới là người được chủ tịch Florentino Perez nhắm tới đầu tiên thay thế Mourinho trên băng ghế huấn luyện. Bên cạnh đó, ông trùm ngành xây dựng này cũng khá “kết” lối chơi tấn công phóng khoáng của HLV ĐT Đức, Joachim Loew. Trong quá khứ, Real Madrid từng có ý định đưa cả hai chiến lược gia này về Bernabeu nhưng họ đều thất bại.
H.Long
Theo Marca


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » CĐV Real Madrid ủng hộ Joachim Loew sẽ kế vị Mourinho
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: