Thứ 6, 03-05-2024, 12:16 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Barca chia điểm tẻ nhạt với Benfica
Barca chia điểm tẻ nhạt với Benfica
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 9:10 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Barca chia điểm tẻ nhạt với Benfica
Dân Việt – Do chỉ tung vào sân đội hình gồm phần lớn các cầu thủ dự bị nên Barcelona đã thi đấu khá mờ nhạt và bị đội khách Benfica cầm hòa với tỷ số 0-0 trong trận cuối vòng bảng Champions League sáng nay.

Đội hình thi đấu:


Barca: Jose Pinto; Martin Montoya, Carles Puyol, Adriano, Carles Planas; Thiago Alcantara, Alex Song, Sergi Roberto; Cristian Tello, Rafinha, David Villa.

Benfica: Artur; Maxi Pereira, Luisao, Ezequiel Garay, Melgarejo; Nemanja Matic, Andre Gomes, Nolito; Rodrigo, Lima, Ola John.

Bất chấp thân phận làm khách tại Nou Camp, Benfica đã mạo hiểm chơi tấn công ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Cũng dễ hiểu thôi khi họ cần một chiến thắng để cạnh tranh tấm vé còn lại của bảng G với Celtic.

Phút 11, Ola John (15-Benfica) chọc khe thông minh cho Rodrigo (19) băng lên đối mặt với thủ môn Pinto (13-Barca) nhưng cú đặt lòng cuối cùng của chân sút 21 tuổi lại đi chệch cột dọc. 9 phút sau, Rodrigo (19-Benfica) tạt bóng từ bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Lima (11) bay người đánh đầu đi chệch cột dọc khung thành Barca.

Phút 32, Gomes (89-Benfica) kiến tạo cơ hội cho Lima (11) bứt tốc xâm nhập vòng cấm rồi ngoặt bóng loại bỏ Adriano (21-Barca) trước khi dứt điểm dội cột dọc. Ngay sau đó, Ola John (15-Benfica) tiếp tục thử vận may bằng cú sút bóng đi vọt xà ngang.



Về phía chủ nhà, với việc sử dụng đội hình B, Barca không còn mang hình ảnh cỗ máy tấn công hủy diệt cho dù họ chơi trên "thánh địa" của mình. Trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất, hàng tiền vệ Barca luôn tỏ ra đuối thế trong các tình huống tranh chấp bóng tay đôi với các cầu thủ bên phía Benfica. Vì vậy, bộ ba tiền đạo Tello (37) – Rafinha (30) – Villa (7) luôn ở trong tình trạng “đói bóng” và có rất ít cơ hội dứt điểm.

Sang hiệp hai, Benfica vẫn là đội chơi chủ động và có nét hơn. Phút 47, Maxi (14-Benfica) thực hiện đường căng ngang từ bên cánh phải để Notilo (9) băng vào đệm bóng đi chệch cột dọc khung thành Barca.

Phút 58, HLV Tito Vilanova bên phía Barca đã quyết định tung chân sút chủ lực Lionel Messi (10) vào sân thay Rafinha (30). Sự điều chính này đã giúp lối chơi của gã khổng lồ xứ Catalan trở nên có sức sống hơn. Phút 76, Messi đứng trước cơ hội để lập công khi thực hiện quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m, song cú đá của anh không thể chiến thắng được thủ thành Artur (1-Benfica).

Phút 84, Pique (3-Barca) chuyền bóng điểm rơi từ giữa sân cho Messi thoát xuống phá bẫy việt vị và đi bóng qua thủ môn Artur. Nhưng pha lốp bóng sau đó của M10 đã không thành công do thủ môn Benfica đã kịp lùi về cản phá. Ngay sau tình huống đó, Messi đã bị dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải rời sân bằng cáng.

Những phút ít ỏi còn lại của trận đấu, gần như không có một cơ hội đáng kể nào được tạo ra. Với kết quả hòa 0-0, Barca đã giành ngôi nhất bảng G. Trong khi đó, Benfica đánh mất tấm vé tham dự vòng knock-out vào tay Celtic.

Hữu Tuấn


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Barca chia điểm tẻ nhạt với Benfica
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: